Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka sẽ ở lại sân Bernabeu

Thứ Bảy 22/12/2012 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là những gì mà Jose Mourinho – HLV trưởng của Real Madrid vừa khẳng định trước báo giới về trường hợp của Kaka - cựu tiền vệ của AC Milan

Kể từ khi chuyển từ Seria A sang thi đấu tại La Liga dưới màu áo Los Blancos, cựu tiền vệ AC Milan chưa bao giờ lấy lại được phong độ đỉnh cao. Giờ đây, anh gần như là một người thừa ở sân Bernabeu và chỉ được ra sân trong những trận đấu không thực sự quan trọng. Sau những mùa bóng phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị, cơ hội đã lại đến với Kaka khi liên tiếp những Corinthians lẫn New York Red Bulls mời anh về đầu quân. Việc Kaka ra đi dường như chỉ còn là vấn đề thời gian khi bản thân anh đã muốn ra đi, BLĐ thì cũng chẳng muốn giữ một cầu thủ không còn phù hợp với yêu cầu của họ. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” thì lại không hề nghĩ như thế. Dù rất ít khi sử dụng đến tiền vệ 30 tuổi này nhưng mới đây, Mourinho vẫn khẳng định chắc chắn Kaka vẫn sẽ ở lại và thi đấu cho đội bóng thủ đô Madrid.

“Sẽ không có bất kỳ một sự thay đổi nào về mặt nhân sự của Real trong mùa Đông năm nay. Kaka cũng sẽ ở lại đây bởi vì chúng tôi vẫn còn cần một cầu thủ tốt như anh ấy.” Mourinho tiết lộ.

Kaka lên tiếng bóng gió về tương lai tại Bernabeu
Theo lời Mourinho, Kaka sẽ tiếp tục thi đấu cho Real Madrid

Mới chỉ cách đây một vài hôm thôi, bản thân Kaka đã thẳng thắn bày tỏ muốn được ra đi còn chủ tịch Perez thì lại mập mờ đưa ra một bản danh sách những cầu thủ sắp bị trảm. Những động thái này khiến cho bất kỳ ai cũng nghĩ đến việc cựu tiền vệ của Milan sẽ rời bỏ Real ngay trong năm nay. Nhưng giờ đây, “Người đặc biệt” lại khiến cho tất cả bối rối hơn bao giờ hết khi đưa ra những lời phát biểu như vậy.

Bên cạnh việc có những phát ngôn trái ngược thực tế, Jose Mourinho còn bất ngờ bày tỏ sự cảm thông chia sẻ đến Tito Vilanova – tân HLV của Barcelona và đã từng bị chính Mourinho “móc mắt” trong một trận siêu kinh điển ở mùa trước.

·         Hữu Linh – bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X