Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Kaka sẽ ở lại Real Madrid

Thứ Hai 01/10/2012 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Kaka đang không có được phong độ ổn định trong suốt khoảng thời gian qua, nhưng chủ tịch Florentino Perez lại khẳng định sẽ không để tiền vệ người Brazil rời khỏi sân Santiago Bernabeu.

Kể từ khi chuyển đến Bernabeu vào năm 2009 cho đến nay, sự nghiệp của Kaka đã xuống dốc thê thảm. Để có thể sở hữu tiền vệ người Brazil, Real phải bỏ ra số tiền lên tới 60 triệu bảng, nhưng với những gì mà ngôi sao này thể hiện được đang khiến ban lãnh đạo cùng người hâm mộ Los Blancos cảm thấy thất vọng. Ngay cả HLV Mourinho cũng không thường xuyên trọng dụng cựu cầu thủ của Milan ở mùa này. Đã có những lúc tưởng chừng như Kaka sẽ nói lời chia tay sân Bernabeu để đi tìm bến đỗ mới trong mùa Hè vừa qua nhưng trong bài phát biểu mới nhất, đích thân chủ tịch của Real Madrid - ông Florentino Perez ngôi sao 30 tuổi này sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng Hoàng Gia.

Kaka real deportivo
Kaka vẫn sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid.

"Kaka là bản hợp đồng lớn của chúng tôi. 3 năm trước, chúng tôi kỳ vọng Kaka sẽ mang lại lợi ích cho đội bóng nhưng đến thời điểm hiện tại cậu ấy vẫn chưa thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, Real chưa bao giờ muốn để Kaka rời khỏi sân Bernabeu. Cậu ấy vẫn là một phần của đội bóng chúng tôi", Perez phát biểu trước báo giới.

Tại La Liga mùa giải năm nay, Kaka mới chỉ đươc HLV Mourinho cho ra sân 1 lần duy nhất khi được ra sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng "hủy diệt" 5-1 trước các cầu thủ Derportivo. Mặc dù không có được phong độ đỉnh cao như hồi còn khoác áo AC Milan, nhưng với tài năng bẩm sinh của một "nhạc trưởng", Kaka vẫn đang được các "ông lớn" trên Châu Âu săn đón, trong đó có Chelsea, PSG hay Man Utd. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Brazil với đội bóng Hoàng gia còn tới tháng 6/2015 và nếu đưa ra được mức giá hợp lý thì cơ hội để cho các CLB lớn trên thế giới sở hữu được ngôi sao 30 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay là rất lớn.

●    Linh Vũ

 

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X