Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka sắp trở lại đội hình chính Real

Chủ Nhật 09/09/2012 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bằng cách tập luyện chăm chỉ, Kaka có thể sớm trở lại với đội hình chính của Real Madrid hơn nhiều người vẫn tưởng.

HLV Jose Mourinho đang cân nhắc khả năng để tiền vệ người Brazil đá chính trong trận gặp Sevilla sắp tới. Đây là một sự ngạc nhiên lớn bởi số 8 của Madrid là một trong những cầu thủ chưa ra sân phút nào từ đầu mùa và bị cho là không còn nằm trong kế hoạch của “Người đặc biệt”.

kaka
 

Nhưng HLV Mourinho có thể chứng minh những đồn đoán về tương lai của Kaka là không đúng bằng cách sử dụng anh trong một trận cầu quan trọng. Nhiều lần ông đã khẳng định vẫn luôn xem Kaka như mọi thành viên khác trong đội hình và đây là cơ hội để chứng minh bằng hành động.

Kaka sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu ở Seville nếu như Mourinho cảm thấy Mesut Oezil và Luka Modric, những người đang bận tham dự các trận đấu quốc tế với ĐTQG, không đảm bảo thể lực khi trở lại Madrid.

Kaka đã âm thầm tập luyện chăm chỉ bất chấp cảm giác bị bỏ rơi những ngày qua. Hơn lúc nào hết, phẩm chất chuyên nghiệp của anh được phát huy cao độ qua những buổi tập “đổ mồ hôi, sôi nước mắt”. Quyết tâm đó đã khiến Mourinho thực sự cảm phục anh.

Nếu để Kaka ra sân ở trận đấu tới, HLV Mourinho cũng sẽ gửi đi một thông điệp với các cầu thủ còn lại trong đội hình rằng: tại Madrid, không có ai bị cho ra rìa nhưng cũng không ai luôn đảm bảo một vị trí chắc chắn mà không cần cố gắng.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X