Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka sắp tái hợp thầy cũ Ancelotti tại PSG

Chủ Nhật 25/12/2011 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi chiêu mộ thành công ông thầy Carlo Ancelotti, "gã nhà giàu" nước Pháp PSG đang nhắm tới cậu trò cũ Kaka như một món quà dành cho vị tân thuyền trưởng.

Cụ thể hơn, ngày hôm nay, tờ Le Parisien đưa tin, PSG đang nhắm tới tiền vệ Kaka của Real Madrid như một ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới. Nhân tiện đó, đội bóng vừa giành chức vô địch mùa Đông tại League 1 cũng muốn dành chữ ký của Kaka làm món quà ra mắt, đồng thời chào đón sự xuất hiện của Carlo Ancelotti tại sân Công viên các Hoàng tử.

Nhiều khả năng Kaka sẽ khoác áo PSG 

Theo đó, mức giá mà PSG dự chi cho thương vụ Kaka rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Hiện tại đội bóng Pháp chưa có lời đề nghị chính thức nào đối với ban lãnh đạo Real Madrid, nhưng với cái giá khá hấp dẫn đó, PSG tin rằng chủ tịch Florentino Perez sẽ bị thuyết phục. Bởi lẽ, lúc này Kaka cũng chẳng giữ được phong độ đỉnh cao, thậm chí việc cạnh tranh vị trí chính thức với Ozil còn khó. Vì vậy sẽ chẳng hợp lý nếu Perez cứ giữ chân một cầu thủ ăn không ngồi rồi như vậy.

Còn về phần PSG, họ vẫn tin vào năng lực của "thiên thần" người Brasil. Hẳn ai cũng nhớ, dưới bàn tay dìu dắt của Carlo Ancelotti, Kaka đã bùng nổ như thế nào và đạt tới đẳng cấp của siêu sao hàng đầu, mà điển hình là danh hiệu cao quý "Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới" năm 2007. Vì lẽ đó, PSG tin rằng khi tái hợp thầy cũ tại sân Công viên các Hoàng tử, chắc chắn Kaka sẽ tìm lại phong độ ngày nào, qua đó giúp đội bóng nước Pháp nâng tầm đẳng cấp.

Chỉ còn 6 ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, chúng ta hãy chờ xem liệu Kaka có đến Paris hoa lệ hay tất cả chỉ là tin đồn của báo giới Pháp !

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X