Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: "Real Madrid không thể cứ thắng mãi"

Thứ Hai 05/10/2009 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú ngã ngựa trên sân của Sevilla tối chủ nhật không hề làm siêu sao đắt giá người Brazil và các thành viên khác trong đội hình đầy sao của Real thấy bất ngờ.

"Real Madrid không thể cứ mãi chiến thắng và rồi cũng phải đến lúc đội thua một trận nào đó và điều đó đã đến hôm nay, trước Sevilla. Đây là thời điểm thử thách lòng kiên nhẫn, ý chí của toàn đội. Real đã thua nhưng chúng tôi vẫn biết rằng đội đã chơi tốt như cách chúng tôi đã chơi tốt suốt các trận trước đó tại La Liga và Champions League mùa này", Kaka phát biểu trên website Real Madrid sau trận.

Thất bại tại Sanchez Pizjuan hôm qua là lần đầu tiên Real trắng tay mùa này. Trước đó, họ toàn thắng cả 7 trận đầu mùa, gồm 5 ở La Liga và 2 tại Champions League. Nhưng trong số các đối thủ mà Real Madrid đã đấu, Seville chính là đội có thực lực đáng kể nhất và được xem là thuốc thử đúng liều cho khả năng cũng như tham vọng của thầy trò Pellegrini mùa này.

Theo Kaka, thất bại của Ral Madrid là tất yếu

"Sevilla là một đội bóng mạnh và từ trước trận, chúng tôi biết rằng đội sẽ có môt trận khó khăn và chỉ cần một sai lầm nhỏ, đội sẽ phải trả giá. Và thực tế diễn ra đúng như vậy. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải vững niềm tin hướng về phía trước và duy trì đà tiến bộ sau mỗi trận", Kaka đánh giá.

Thủ quân Raul thì ngỏ ý tiếc nuối về một số pha hỏng ăn của Real: "Đây là một trận đấu cân bằng và kết quả chỉ được định đoạt bởi vài cá nhân lóe sáng. Real có nhiều cơ hội để dẫn bàn, nhưng Sevilla đã đứng vững trong những thời khắc nghặt nghèo nhất. Như khi chiến thắng, cả tập thể Real chịu trách nhiệm vì thất bại này".

Với HLV Pellegrini, thất bại trong thời điểm này không ảnh hưởng nhiều đến cục diện cả mùa giải của Real: "Điều quan trọng là chúng tôi vẫn đang ở nhóm đầu bảng và cùng Sevilla kém Barca 3 điểm. Nhưng thất bại hôm nay không thể quyết định tương lai của Real Madrid".

Nếu có một nỗi lo từ thất bại duới tay Seville, Pellegrini chỉ bận tâm về cách Real để thua 2 bàn từ các tình huống không chiến: "Sevilla phòng ngự tốt, đang có phong độ cao và xứng đáng chiến thắng, dù Real tấn công cũng không tồi. Điều duy nhất làm tôi lo lắng là khả năng phòng ngự chống bóng bổng ở hàng thủ". 

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X