Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: Người buồn nhất sau khi TTCN mùa Đông khép lại

Thứ Bảy 02/02/2013 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CLB ở Brazil không đủ tiền trả lương cho anh, L.A Galaxy không sẵn sàng chi nhiều cho anh, CLB cũ AC Milan lợi dụng anh để "giương đông kích tây". Rốt cục thì sau khi TTCN giữa mùa khép lại, Kaka vẫn bị kẹt lại ở Madrid, cam sống kiếp người thừa thêm ít 6 tháng nữa.

Real Madrid đã quyết định rất rõ ràng. Chỉ cần bất kỳ đối tác nào chồng lên bàn đàm phán 25 triệu euro, Kaka sẽ là người của họ. Đấy là một kiểu giảm giá hết cỡ bởi Real từng chi đến 65 triệu euro để mang Kaka về hồi năm 2009. Nhưng rốt cục vẫn không có ai ra tay "giải cứu" cả.

Kaka kẹt lại Real thêm ít nhất nửa năm nữa
Kaka kẹt lại Real thêm ít nhất nửa năm nữa

Vì lương của Kaka quá cao (hiện anh lĩnh 10 triệu euro/mùa) hay vì không ai tin Kaka có thể trở lại những ngày tháng hoàng kim sau những chấn thương liên miên? Có lẽ là cả hai. Nhưng dù sao đi nữa cũng không tránh khỏi cảm giác xót xa khi chứng kiến một cầu thủ từng đoạt Quả bóng vàng nay bị gạt tên khỏi mọi kế hoạch của đội bóng.

Không hề chấn thương, nhưng Kaka đã bị Jose Mourinho gạt tên ra khỏi danh sách đăng ký cho trận gặp Granada tới đây. Tiền vệ 30 tuổi này phải ngồi dự bị suốt 90 phút trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua với Barcelona mới đây. Hình ảnh Kaka ngồi đấy, nhìn các đồng đội quần thảo trên sân với ánh mắt buồn đã quá quen thuộc. Từ đầu mùa đến giờ, Kaka chỉ vào sân từ đầu duy nhất 1 lần tại Liga, 2 tại Champions League và 1 tại Cúp Nhà vua. Vị thế của anh giờ còn thấp hơn cả Jose Callejon hay Michael Essien.

Mourinho từng hứa sẽ giúp Kaka trở lại làm chính mình. Nhưng trong mùa bóng mà ông còn bảo vệ mình còn chưa xong trước cơn lũ chỉ trích và làn sóng chống đối ngay trong nội bộ, ông đâu còn thời gian để mà nghĩ đến Kaka. Silvio Berlusconi từng nói theo cái giọng sẽ mang Kaka về San Siro tới nơi. Kết quả là ông thà chi tiền cho một "quả táo thối" là Mario Balotelli còn hơn. Thế có buồn không?

Đầu mùa này, có vẻ như Kaka đã nhìn thấy chút ánh sáng khi được đội tuyển Brazil lần đầu tiên triệu tập trở lại sau 2 năm. Đấy là khi Kaka đang chơi khá ấn tượng trong những trận đầu mùa. Để rồi Mano Menezes bị sa thải, Kaka lại sa sút và trở về băng ghế dự bị. Giờ thì những ai yêu mến Kaka nhất cũng không còn dám hy vọng ngày Kaka trở lại nữa. Mesut Oezil thì càng lúc càng hay, Luka Modric đang hòa nhập dần dần, Kaka thì đang bước lần bên kia sườn dốc của sự lãng quên...

Trần Minh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X