Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kaka muốn chạy trốn khỏi Madrid: Giờ thì ai mua anh?

Thứ Sáu 30/08/2013 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Brazil đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc với HLV Carlo Ancelotti của mình về tương lai tại Real Madrid. Theo đó, anh muốn rời Santiago Bernabeu ngay trong hè này, nhưng trong bối cảnh chỉ còn 3 ngày nữa là TTCN khép lại, giờ ai muốn mua Kaka?

Kaka ngày càng chậm chạp
Ronaldo được Carletto giữ chân, còn Kaka thì không

Trong bối cảnh TTCN mùa hè đã khép lại đến nơi, và các đại gia trên toàn châu Âu hầu hết đã ổn định được bộ máy nhân sự (trừ những đội làm ăn khá bết bát suốt mùa hè như Arsenal hay Manchester United), đương nhiên việc một cầu thủ thổ lộ muốn ra đi vào lúc này đã là quá muộn. Kaka là một ví dụ như vậy: cả mùa hè anh khẳng định sẽ nỗ lực ở lại để cống hiến cho đội quân của Carlo Ancelotti, đến cuối kì chuyển nhượng lại nói rằng muốn ra đi, khiến cho chính mình rơi vào cảnh "bỏ thì thương, vương thì tội" trong mắt của chiến lược gia người Italia. Đã 31 tuổi và không giữ được phong độ trong vài năm qua, Kaka gần như chắc chắn sẽ không được ông lớn nào nhòm ngó trong vài ngày tới, bởi họ không muốn đánh bạc. Còn các đội bóng tầm trung hoặc thấp hơn nữa lại không đủ kinh phí để mua anh, và sau đó là trả lương cho cầu thủ người Brazil.

Phải nhìn nhận rằng trong suốt cả thời của Jose Mourinho, Kaka, dù không được trọng dụng và cũng không phù hợp với chiến thuật của đội bóng, vẫn rất cố gắng nỗ lực để khẳng định bản thân bất chấp việc bị cái bóng quá lớn của đàn em Mesut Oezil che phủ. Đến khi thầy cũ Carlo Ancelotti đến với Bernabeu, cứ ngỡ Kaka sẽ được đổi đời, nhưng không. Isco đã cập bến La Liga, Oezil vẫn còn đó và được tin tưởng, chưa kể Gareth Bale sẽ đến trong vài ngày tới, Kaka có vẻ không nằm trong kế hoạch của Ancelotti, mặc dù chỉ cách đây vài năm, anh còn là nhạc trưởng trong đội hình của Carletto tại AC Milan.

Tỏ ra cực kì thẳng thắn với báo giới, Kaka phát biểu: "Tôi muốn ra đi."

"Tôi nghĩ rằng đây chính là lúc để tôi và đội bóng chia tay nhau trong bầu không khí hòa bình. Tôi đã nói chuyện với Carlo Ancelotti cũng như các lãnh đạo cấp cao của đội bóng, họ đều đã biết được ý định của tôi. Mọi thứ đang trở nên khó khăn với tôi hơn nhiều so với các năm trước, vì thế tôi cần một điểm tựa khác. Đương nhiên tôi vẫn có nghĩa vụ phải luyện tập và làm việc tích cực tại Real Madrid, nhưng lúc này cha tôi đã bắt đầu làm việc để xem có bất kì đội bóng nào có thể chiêu mộ tôi trong vòng vài ngày tới. Đó là phương án tốt nhất cho cả tôi và đội bóng. Hi vọng rằng chúng tôi có thể tìm ra một phương hướng giải quyết vào ngày thứ Hai tới, và tôi cũng rất mong sẽ tiếp tục được thi đấu tại châu Âu."

Kaka đã có 85 trận thi đấu cho Real Madrid kể từ khi chuyển tới từ AC Milan năm 2009 với mức phí chuyển nhượng 65 triệu euro. Không thể phủ nhận Kaka có những giây phút tỏa sáng xuất thần trong màu áo Kền kền trắng, nhưng như vậy là chưa đủ với việc phong độ của anh trồi sụt thất thường và không đem lại sự yên tâm cho Perez. Nay, một lớp cầu thủ trẻ hơn đã sẵn sàng kế cận anh, và đi vào thời điểm này là đúng. Vấn đề là đi đâu, ai mua? Bao nhiêu tiền? Chắc chắn là thấp hơn 65 triệu euro rất nhiều. Coi chừng cò kè bớt 1 thêm 2, các phía chưa thỏa thuận xong thì TTCN đã đóng cửa!
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X