Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: "Mourinho luôn tin ở tôi"

Thứ Sáu 02/09/2011 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao thất sủng người Brazil vẫn lạc quan rằng bất chấp chấn thương dai dẳng và phong độ sa sút, anh nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ HLV trưởng Real Madrid.

Bỏ ra ngót nghét 70 triệu euro để đưa Kaka về từ Milan hè 2009, Real từng kỳ vọng họ sẽ có một nhạc trưởng mới cho hàng công giống Zidane trước kia. Nhưng hơn hai năm qua, Kaka chưa bao giờ đáp ứng kỳ vọng đó và tái hiện phong độ từng đưa anh lên tột đỉnh vinh quang với danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2007.

Niềm tin của Mourinho sẽ là chất xúc tác để Kaka thăng hoa trở lại?

Rất nhiều tin đồn về tương lai của Kaka đã xuất hiện trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, khi tên tuổi tiền vệ này được liên hệ sang Chelsea, Milan, Inter, Man City rồi PSG. Nhưng cho đến khi thị trường chuyển nhượng hè 2011 khép lại hôm 31/8 vừa qua, Kaka vẫn ở lại Bernabeu.

Trả lời kênh truyền hình của Real, Kaka nói rằng pha làm bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị trong trận ra quân đại thắng Zaragoza 6-0 hôm 28/8 đã giúp anh xua đi những tin đồn thất thiệt về khả năng bị Real thanh lý và tiếp thêm hy vọng trong việc tranh đấu, giành chỗ đứng ở sân Bernabeu.

“Bàn thắng đó cho tôi hy vọng lớn lao, bởi đã có quá nhiều đồn đoán rằng tôi phải rời Real trong hè này. Những gì tôi thể hiện sau khi vào sân trận gặp Zaragoza có vẻ như đã đặt dấu chấm hết cho những tin đồn đó. Mourinho tin tôi có thể tiến bộ và hữu ích cho đội bóng. Thật tốt khi biết ông ấy đánh giá về tôi như vậy. Tôi sẽ chiến đấu đến cùng không chỉ để tiếp tục trụ lại đây, mà còn để trở lại đá chính”, tiền vệ 29 tuổi lạc quan.

Kaka cũng tỏ ra biết ơn Mourinho vì niềm tin ông đặt vào anh: “Mourinho luôn tin vào tôi. Lẽ ra, ông ấy hoàn toàn có thể nói rằng ông ấy chẳng cần tôi nữa, rằng Real nên tìm cho tôi một đội bóng mới, phù hợp hơn. Nhưng Mourinho tin rằng tôi sẽ rất hữu dụng cho đội, những cộng sự của ông ấy trong ban huấn luyện cũng nghĩ thế”.

Trong hai năm Kaka ở Madrid, Real chỉ đoạt vẻn vẹn một danh hiệu là chiếc Cup Nhà Vua kém danh giá và bản thân anh cũng không có nhiều đóng góp vào chiến công khiêm tốn ấy. Nhưng tiền vệ người Brazil tin rằng từ mùa giải này, mọi chuyện sẽ khác: “Tôi hy vọng được tận hưởng niềm vui chơi bóng và tìm kiếm các danh hiệu với Real. Cá nhân tôi cũng như người hâm mộ đều muốn thấy một Kaka giỏi nhất trên sân bóng. Tôi ước sẽ làm được điều đó, ngay từ mùa này”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X