Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Kaka lên tiếng chỉ trích thậm tệ hàng thủ Real Madrid

Chủ Nhật 05/05/2013 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Kaka có thể hài lòng với chiến thắng trước đối thủ nhược tiểu Valladolid, nhưng anh không thể vừa ý với lối đá phòng thủ như mơ ngủ của chính các đồng đội tại tuyến dưới, nguyên nhân dẫn tới 3 bàn thua của Kền kền trắng.

Mặc dù tỏ ra khá vui mừng với chiến thắng tại Bernabeu để lên dây cót tinh thần trở lại sau khi bại trận ở Champions League, nhưng không giống như tính cách của mình, mới đây Kaka đã lên tiếng chỉ trích những đồng đội tại hàng phòng ngự một cách gay gắt về phong độ của họ trong trận đấu ngày hôm qua. Dù cho đã thắng, nhưng 4-3 là một tỉ số làm cho không ít người không hài lòng vì hàng thủ lỏng lẻo của Real Madrid. Để thua một đối thủ nhược tiểu trong nước tới 3 bàn, điều này làm cho thất bại trước Dortmund trở nên thật dễ hiểu.

Kaka đang là mục tiêu của Fenerbahce
Kaka chỉ trích hàng thủ Kền kền trắng

Cùng với cú đúp của Cristiano Ronaldo, bản thân tiền vệ người Brazil đã có được một bàn thắng cho riêng mình ngay sau khi thời gian thi đấu trôi qua được hơn 1 nửa để đảm bảo chiến thắng cho đội nhà  sau khi các cầu thủ đội khách đã làm cho đoàn quân của Mourinho vã mồ hôi hột trong hiệp 1. Tuy nhiên, với Thiên thần, việc để một đối thủ yếu kém hơn về mọi mặt chọc thủng lưới tới 3 lần ngay tại sân nhà làm anh thấy Real còn rất nhiều việc phải làm ở trước mắt.

"Đây là một trận đấu khó khăn sau khi chúng tôi vừa trở về từ Champions League." - Phát biểu với website chính thức của đội bóng, tiền vệ người Brazil cho biết - "Chúng tôi đã dồn lực cho trận bán kết ấy với hi vọng sẽ được góp mặt tại Wembley, và sau đó lại gặp Valladolid chỉ sau 3 ngày quả thực là một điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi đã thể hiện được sức mạnh tại giải quốc nội, bất chấp việc Valladolid không phải một đội bóng yếu."

"Chúng tôi đã có một vài cơ hội, tôi có một bàn thắng và bản thân tôi hài lòng với màn trình diễn của bản thân mình. Với vai trò là một tiền vệ tấn công, tôi luôn muốn tạo ra cơ hội, giúp đỡ hàng công, và hôm nay tôi đã làm tốt điều này. Tuy nhiên, chúng tôi lại để thủng lưới tới 3 bàn ngay tại sân nhà, một điều không hề bình thường và tôi không thể hài lòng được."

"Hàng thủ là những người phải chịu trách nhiệm chính. Đây chính là thứ để chúng tôi tập trung cải thiện trong thời gian tới."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X