Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka lại "lên sàn"

Chủ Nhật 29/07/2007 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù đã nhận được cái lắc đầu từ phía chủ tịch AC Milan, Berlusconi nhưng người đồng nhiệm cứng đầu, Calderon bên phía Real vẫn chưa muốn buông tha cầu thủ "bất khả xâm phạm" của đội bóng Italia, Kaka.

Kaka vẫn tự hỏi lúc nào mình được yên?

Theo thông tin từ Tây Ban Nha cho hay, đội bóng Hoàng gia vẫn đề nghị mức giá 60 triệu bảng như cách đây vài tuần cho Kaka. Rõ ràng, họ vẫn chưa từ bỏ tham vọng có được sự phục vụ của "thiên thần" người Brazil, cầu thủ mà họ đã tốn rất nhiều công sức để thuyết phục trong thời gian qua.

Người đại diện của Kaka, Diogo Kotschko cho biết: "Real Madrid vẫn khăng khăng rằng “cái gì không mua được bằng tiền, thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền“. Với số tiền ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha đưa ra, họ nghĩ hoàn toàn có khả năng thay đổi quyết định của AC Milan. Tôi tin rằng chơi bóng cho Real cũng là 1 cơ hội hay, và Kaka nên cân nhắc cẩn thận."

Tuy nhiên, Silvio Berlusconi, vị chủ tịch đáng kính bên phía đội đương kim vô địch Champions League, khẳng định tiền không phải là vấn đề cần lo lắng của đội bóng. Ông sẽ không bán Kaka, cầu thủ có công lớn nhất trong chiến dịch mang về sân San Siro danh hiệu danh giá nhất châu Âu cấp CLB vào mùa bóng trước, bằng bất kỳ giá nào.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X