Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka kiên quyết bám trụ Real Madrid đến cùng

Thứ Năm 01/11/2012 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù vẫn chưa được Jose Mourinho trọng dụng nhưng Kaka cho biết tiền vệ này vẫn sẽ quyết bám trụ tại Real Madrid để tìm kiếm cơ hội, thay vì chạy theo những lời mời gọi đến các câu lạc bộ khác.

Từng thành công rực rỡ tại AC Milan với danh hiệu "Quả bóng vàng" 2007 nhưng kể từ ngày gia nhập Real Madrid năm 2009, Ricardo Kaka không còn giữ được phong độ tốt nhất nữa. Thêm vào đó kể từ ngày Jose Mourinho nắm quyền tại Real Madrid, Kaka càng không được trọng dụng khi Los Blancos là đất diễn của Cris Ronaldo - học trò cưng của "người đặc biệt". Phong độ sa sút, phải nhường đất diễn cho Ronaldo rồi cả việc vị trí bị chiếm bởi Mesut Ozil khiến Kaka chẳng mấy khi được HLV Jose Mourinho ngó ngàng tới.

Kaka (áo trắng) tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại Real Madrid
Kaka (áo trắng) tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại Real Madrid

Trong kì chuyển nhượng mùa hè, không ít câu lạc bộ có tiềm lực tài chính sẵn sàng chiêu mộ Kaka nhưng tiền vệ người Brazil đều từ chối để ở lại Real Madrid. Từ đầu mùa đến giờ, Kaka cũng tận dụng rất tốt nhưng cơ hội hiếm hoi để khẳng định giá trị bản thân. Hồi đầu mùa, Kaka thi đấu rất tốt trong trận đấu vinh danh huyền thoại của Real Madrid - Alfredo Di Stefano với một hattrick trong trận đấu đó. Bất ngờ được triệu tập vào đội tuyển Brazil thi đấu giao hữu, Kaka cũng nhân cơ hội tỏa sáng. Mới đây nhất khi được ra sân trong trận đấu tại cúp nhà vua Tây Ban Nha gặp Alcoyano, Kaka cũng góp một bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Los Blancos.

Chưa biết sau những màn trình diễn gần đây của Kaka thì HLV Jose Mourinho có tạo cho tiền vệ này nhiều cơ hội hơn hay không, nhưng rõ ràng Kaka vẫn khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid để nắm lấy cơ hội khẳng định bản thân:" Ngay cả trong thời điểm có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm thì tôi cũng chưa hề có ý định ra đi, bởi lẽ tôi chắc chắn rằng mình có thể cống hiến rất nhiều cho Real Madrid. Tôi vẫn còn ba năm hợp đồng và khả năng đóng góp của tôi vẫn còn rất nhiều. Tôi muốn tiếp tục ở lại Real Madrid, giành lấy một suất trong đội hình chính và cùng câu lạc bộ chinh phục những danh hiệu".

Kaka cũng nuôi hi vọng sẽ được thi đấu tại World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Brazil, khi tiền vệ này thi đấu rất tốt trong hai trận giao hữu mới nhất gặp Nhật Bản và Iraq với hai pha lập công trong cả hai trận đấu:" Tôi nghĩ rằng những trận đấu vừa rồi trong màu áo đội tuyển Brazil là rất hữu ích cho bản thân. Rõ ràng những trận đấu như vậy giúp tôi nhận ra bản thân vẫn còn có thể thi đấu rất tốt. Những trận đấu vừa qua đem lại cho tôi sự tự tin và mùa giải chỉ mới bắt đầu đối với tôi".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X