Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: Khi con tim vui trở lại

Thứ Năm 29/09/2011 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Brazil đang nỗ lực để chứng tỏ mình không phải là kẻ bỏ đi ở sân Bernabeu. Trong những trận gần gây, Kaka phần nào đã thể hiện được khả năng như khi còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ trong màu áo Milan.

Mùa hè vừa qua, câu chuyện về tương lai của Kaka ở Real tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Tiền vệ người Brazil được cho là không còn chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Nhưng cuối cùng, cầu thủ 29 tuổi này đã tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng để chứng tỏ rằng 68,5 triệu euro mà chủ tịch Perez chi ra để có sự phục vụ của anh không lãng phí chút nào. Ý chí của tiền vệ người Brazil đã được đền đáp khi anh được HLV Mourinho cho ra sân thường xuyên hơn trong những trận gần đây của Real.

Kaka đang dần lấy lại được phong độ trong màu áo Real

Ở trận đấu thứ hai vòng bảng Champions League, Kaka có trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải. Tiền vệ người Brazil trực tiếp ghi bàn và thực hiện pha kiến tạo để Benzema lập công cho đội chủ sân Bernabeu. Màn trình diễn của cựu cầu thủ Milan nhận được đánh giá rất cao từ phía HLV Mourinho. Trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định Kaka vẫn rất quan trọng với đội bóng và muốn tiền vệ người Brazil tiếp tục ở lại gắn bó với Los Blancos.

Hi vọng được ra sân thường xuyên trong màu áo của Real dành cho Kaka ngày càng lớn hơn khi mối quan hệ giữa Samir Khedira và HLV Mourinho có dấu hiệu rạn nứt. Sau khi Kền kền trắng thất thủ 0-1 trước Levante, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chỉ trích cựu cầu thủ Stuttgart thiếu tỉnh táo khi để nhận thẻ đỏ. Người đặc biệt cho rằng đó là nguyên nhân chính khiến đội bóng Hoàng gia rơi vào tình thế khó khăn để rồi sau đó trắng tay trước đối thủ kém xa về đẳng cấp này.

Hiện tại có khá nhiều đội bóng giàu có ở châu Âu quan tâm đến Kaka như Man City của Pháp, PSG, nhưng tương lai của tiền vệ người Brazil ở Bernabeu đang ngày càng tốt đẹp. Vì vậy, rất khó để những CLB này thuyết phục thành công Kền kền trắng nhả người. Hơn nữa, Kaka từng cho biết muốn gắn bó với Real để trả ơn chủ tịch Perez đã luôn tin tưởng anh trong suốt thời gian qua.


Lê Mạnh   (Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X