Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: Inter hay Chelsea?

Thứ Ba 07/06/2011 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cái Unibet đưa ra tỉ lệ đặt 4 chỉ ăn 11 cho trường hợp Kaka đến Chelsea và 1 ăn 4 nếu trở lại Milan, một tỷ lệ khá thấp. Xem ra viễn cảnh Kaka rời Real Madrid là điều có thể tính đến. Và việc Kaka cần làm ngay lúc này là chọn 1 trong 7 bến đỗ khả thi...

Sau một cuộc điện thoại, Jose Mourinho phấn khởi tuyên bố: “Real Madrid sắp có Maicon”. Chiến lược gia người BĐN khẳng định, ông muốn thay đổi hàng phòng ngự Real Madrid, và quyết định mua Maicon được coi là bản lề cho cuộc cải tổ này. Cụ thể, Người đặc biệt muốn đẩy Sergio Ramos vào đá trung vệ, giao lại trọng trách ở biên phải cho cậu học trò cũ tại Inter.

Kaka: Đi đâu, về đâu?

Tại sao Mourinho lại tự tin với viễn cảnh có được Maicon đến vậy? Theo tờ El Mundo Deportivo, nhân vật đã mang đến cho Người đặc biệt tín hiệu lạc quan từ thương vụ Maicon chính là Leonardo. HLV của Inter tỏ ra rất hài lòng với đề xuất từ chính Mourinho: đổi Kaka lấy Maicon kèm theo 20 triệu euro tiền mặt. Không còn là tin đồn thất thiệt. Đích thân chủ tịch Moratti của Inter đã lên tiếng xác nhận quả thực Inter có nhận được đề xuất này, thông qua cuộc trao đổi điện thoại trực tiếp giữa Mourinho và Leonardo.

Tuy chủ tịch Moratti, theo một phản xạ tất yếu, lớn tiếng chỉ trích Mourinho đưa ra đề xuất vô lý, nhưng nếu đến cả người đại diện của Maicon, Roberto Calenda cũng bóng gió nói về khả năng thành công của vụ đổi chác này thì không còn là chuyện Mourinho đơn phương muốn Maicon nữa rồi. Thực tế vào tháng 8 năm ngoái, từng có tin Maicon đã tiến rất gần đến Real Madrid nhưng rồi thương vụ này lại rơi vào bế tắc và không trở thành hiện thực.

Theo lý giải của một bộ phận dư luận Milan, Inter muốn chiêu mộ Kaka còn vì một mục đích khác ngoài chuyên môn. Họ muốn trả sòng phẳng món nợ Milan từng giật lại Ronaldo (béo) - siêu sao con cưng của Moratti, thời danh thủ này bỏ Real Madrid năm 2007.

Tuy nhiên tối qua, Unibet lại thổi một luồng gió mới vào tương lai của Kaka, sau khi bất ngờ đưa ra hàng loạt tỉ lệ cho bến đỗ tiếp theo của anh. Theo đó trong 7 CLB đang rất muốn chiêu mộ Thiên thần, Inter thậm chí còn xếp sau cả Chelsea và Milan. Thông tin này bùng lên sau khi mẹ của Kaka, bà Simone Leite bất ngờ thuê một ngôi nhà tại London. Rất có thể đây chính là động thái dọn đường để ngôi sao người Brazil chuyển tới thi đấu cho Chelsea - đội bóng bấy lâu nay vẫn không ngừng nuôi mơ ước sở hữu anh.

Tờ Telegraph của Anh khẳng định, rào cản duy nhất của The Blues lúc này không gì khác ngoài mức giá. Real hét tới 40 triệu euro cho Kaka. Số tiền khổng lồ này có lẽ chỉ gã nhà giàu Man City là có thể vung ra.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X