Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka hi vọng sẽ được trở lại AC Milan

Thứ Hai 09/07/2012 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid đang rất quyết tâm để đưa Luka Modric về với sân Santiago Bernabeu, chính vì vậy đây được coi là dấu chấm hết cho những hi vọng Kaka sẽ có được suất đá chính trong đội hình của HLV Jose Mourinho mùa giải sau và tiền vệ người Brazil đang làm mọi cách để rời đội bóng Hoàng gia ngay mùa hè này.

Gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2009 với mức giá 60 triệu euro và được các madridista hi vọng sẽ trở thành "nhạc trưởng" trong lối chơi của bầy "kền kền trắng", thế nhưng sau 3 năm thi đấu, Kaka vẫn chưa một lần khẳng định giá trị của mình với liên tiếp những chấn thương và chưa đóng góp đươc nhiều cho đội bóng Hoàng gia TBN. Không những thế, việc HLV Mourinho đang rất tin dùng bộ đôi Oezil và Khedira cùng với việc ban lãnh đạo Real đang rất quyết tâm chiêu mộ Luka Modric, cơ hội ra sân mùa giải tới của tiền vệ người Brazil ngày càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, việc nói lời chia tay Real Madrid vào lúc này để đầu quân cho CLB mới là điều hoàn toàn hợp lý đối với Kaka.

Kaka chơi mờ nhạt trong trận derby Madrid
Kaka (áo trắng) đang muốn rời khỏi Real Madrid ngay mùa hè này.

Theo một số thông tin nhận được, đầu tuần này tiền vệ sinh năm 1982 này sẽ có cuộc trao đổi trực tiếp với HLV Mourinho và ban lãnh đạo đội bóng nhằm giải phóng sớm hợp đồng để anh có thể ra đi tìm bến đỗ mới. Ngoài ra, Kaka cũng hi vọng đội bóng hoàng gia TBN sẽ giảm bớt giá trị chuyển nhượng của anh xuống và hi vọng anh sẽ được khoác áo AC Milan mùa tới. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007 sẵn sàng giảm 40% mức lương hiện tại của mình để có thể trở vệ "mái nhà xưa" San Siro - nơi đã tạo nên tên tuổi của Kaka như bây giờ.

Cũng rất khó để Kaka trở về Milan khi ban lãnh đạo Real Madrid đang rất kiên quyết với mức giá 25 triệu bảng cho tiền vệ người Brazil. Phía Rossoneri sẽ phải tính đến nước bán bớt Robinho hoặc ngôi sao nào đó để có thể thực hiện thương vụ này. Rõ ràng 25 triệu bảng là số tiền không nhỏ đối với AC Milan vào thời điểm hiện tại, nhưng với những "thiếu gia" đang rất thèm muốn Kaka như PSG hay Man City thì đây lại được coi là vấn đề quá đơn giản. Được biết, Kaka đã từ chối những lời đề nghị rất hấp dẫn đến từ LA Galaxy hay  Guangzhou Evergrande để chờ đợi câu trả lời đến từ AC Milan.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X