Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka hết cơ hội gia nhập PSG

Thứ Năm 19/07/2012 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một lần nữa tương lai của ngôi sao người Brazil được đặt một dấu hỏi lớn khi mới đây chính giám đốc thể thao của PSG - ông Leonardo lên tiếng xác nhận "thiếu gia" của Ligue One sẽ chia tây TTCN sau khi tạo ra hai bản "bom tấn" là bộ đôi trụ cột của AC Milan là Ibrahimovic và Thiago Silva.

Gia nhập "bầy kền kến trắng" với mức giá cao ngất ngưởng 65 triệu bảng từ AC Milan, tiền vệ Kaka được kỳ vọng sẽ là một "Zidane thứ 2" tại Bernaubeu để dẫn dắt đội bóng Hoàng gia tiến tới chiếc cúp vô địch Champions League. Thế nhưng, ngôi sao người Brazil đã làm thất vọng ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội bóng này khi sự sa sút phong độ thảm hại cùng những chấn thương liên miên. Kể cả khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Kaka cũng chỉ là "cái bóng" của mình hồi còn khoác áo AC Milan. Do đó, quả không ngạc nhiên khi tiền vệ 30 tuổi này bị liệt vào danh sách cần thanh lý trong mùa hè này của Real Madrid.

Kaka - Đống vàng trên băng ghế dự bị của Real
Kaka cần phải quyết định sớm tương lai của mình.

Đã có những thông tin cho rằng, PSG đã sẵn sàng lên kế hoạch đưa Kaka về với sân "công viên các hoàng tử" và lãnh đạo Real Madrid cũng đồng ý bán ngôi sao này cho đội bóng nước Pháp. Thế nhưng, với việc "thiếu gia" của Ligue One đã chiêu mộ thành công 4 tân binh kể từ đầu kỳ chuyển nhượng đó là  Lavezzi, Veratti, Thiago Silva và Ibrahimovic, cơ hội để Kaka có thể gia nhập PSG gần như chắc chắn đã không còn. Với những cái tên trên, rõ ràng đội hình của PSG giờ đây mạnh không kém các "ông lớn" khác trên thế giới. Không những thế, chính GĐTT của đội bóng này, ông Leonardo cũng đã lên tiếng xác nhận PSG sẽ khép lại chiến dịch mua sắm mùa hè này :" Chúng tôi đã có một đội hình đủ sức mạnh để chiến đầu ở mùa giải tới và PSG sẽ rời kỳ chuyển nhượng mùa hè tại đây. Ibrahimovic và Thiago Silva là những bản hợp đồng lịch sử của PSG và đây sẽ là những cái tên cuối cùng chúng tôi chiêu mộ."

Ngoài đội bóng nước Pháp ra, “đại gia” của bóng đá Trung Quốc là Thân Hoa Thượng Hải cũng tiết lộ sẵn sàng chi cho Kaka mức lương 9 triệu euro/năm để thuyết phục Quả bóng Vàng năm 2007 nếu anh gia nhập đội bóng này. Chính vì vậy, nếu muốn lấy lại phong độ cũng như cảm giác chơi bóng, việc ra đi của Kaka vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lý.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X