Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kaka được hét giá "ngất trời" cho Real Madrid

Thứ Hai 05/03/2007 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có được siêu sao tiền vệ người Brazil này nếu chịu chi 30 triệu euro cho Milan, kèm thêm Cầu thủ hay nhất thế giới 2006, Fabio Cannavaro, và tiền vệ trẻ Mahamahdou Diarra.

Đó là thông tin mới được tiết lộ trên tờ AS. Nhật báo thể thao của thủ đô Madrid cho biết, Công ty internet TGCOM, một thành viên thuộc tập đoàn truyền thông Mediaset (của tỷ phú Berlusconi - Chủ tịch AC Milan), mới đưa ra đề nghị "khủng khiếp" trên.

70 triệu Euro cho Kaka

Nếu chấp nhận thì điều đó có nghĩa Real sẽ tốn cỡ 70 triệu euro để mang Kaka về (30 triệu, cộng với khoản 40 triệu mua Cannavaro và Diarra hồi mùa hè 2006). Đáng chú ý, con số khổng lồ này gần gấp 3 lần so với chi phí tậu Ronaldinho của Barca cách đây bốn năm (25 triệu).

Cũng theo thông tin trên tờ AS, nếu thành công trong phi vụ hét giá "ngất trời", tỷ phú Berlusconi sẽ dùng số tiền thu được như là một phần để mua cựu cầu thủ hay nhất thế giới. Với phong cách chơi bóng có phần bùng nổ hơn Kaka, Ronaldinho là mẫu "chủ công" mà ngài cựu thủ tướng Italy cực kỳ yêu thích.

Hiện tại, số phận của "hoảng tử Milan" đang trở thành tâm điểm dư luận tại xứ sở mỳ ống. Cách đây vài hôm, Kaka đã vô tình thả một "quả bom" tin đồn khi trả lời phỏng vấn một cách thẳng thắn, sau trận hòa Palermo, rằng: "Tương lai của tôi ư? Điều đó thì chỉ có Chúa mới biết".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X