Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: Cuộc đua Liga 2012/13 chưa ngã ngũ!

Thứ Tư 10/10/2012 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Real Madrid đang kém Barca tới 8 điểm trên BXH xong Kaka vẫn tin rằng cuộc đua tới ngai vàng năm nay chưa thể ngã ngũ.

Mùa giải năm nay, Real Madrid khởi đầu không tốt. Sau 7 vòng đấu, đội chủ sân Bernabeu mới chỉ có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 3 trận, giành được 11 điểm và xếp thứ 5 trên BXH. Trong khi đó, Barca thắng 6 trận, hòa 1 trận, giành được 19 điểm và xếp vị trí thứ 1.

Kaka đột nhiên được trở lại ĐTQG Brazil
 

8 điểm không phải cách biệt quá lớn nhưng rõ ràng Barca đang nắm trong tay rất nhiều lợi thế trong cuộc đua đến ngai vàng năm nay. Nhiều người thậm chí đã nhận định rằng với cách biệt này, Real đã hết cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch. Tuy nhiên, Kaka không nghĩ vậy. Tiền vệ này cho rằng Los Blancos đang dần lấy lại phong độ tốt nhất và cuộc đua năm nay chưa thể ngã ngũ sớm như vậy được.

"Khoảng cách 8 điểm khiến mọi người khá lo lắng. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi rời Camp Nou trong trận Kinh điển vừa qua, toàn đội đã tự tin hơn rất nhiều. Real đang lấy lại phong độ tốt nhất, và vào lúc này không ai có thể khẳng định rằng cuộc đua Liga đã chấm dứt với chúng tôi. Phía trước còn rất nhiều trận đấu và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng", Kaka phát biểu trước báo giới.

Vừa qua, Kaka phải ngồi ngoài trong trận Kinh điển trên sân Camp Nou và chỉ được tung vào sân thay Oezil trong những phút cuối trận. Trận đấu này, Real là đội bóng có bàn thắng trước nhưng suýt chút nữa đã để thua ngược khi Lionel Messi ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới Casillas. Đội bóng áo trắng chỉ có được 1 điểm sau khi Cristiano Ronaldo lạnh lùng dứt điểm hạ gục Valdes, mang về trận hòa cho Los Blancos.

Nhận định về trận đấu này, Kaka nói: "Real đã có trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể kết liễu trận đấu".

Vòng đấu tới, Real Madrid sẽ phải tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà, trong khi đối thủ của họ, Barca, sẽ phải hành quân đến sân của Deportivo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X