Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: “Cristiano Ronaldo là một cầu thủ đặc biệt”

Thứ Ba 24/03/2015 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Thiên thần” Kaka đã dành những lời khen ngợi cho Cristiano Ronaldo, người đồng đội cũ ở Real Madrid.

Kaka và Cristiano Ronaldo đầu quân cho Real ở mùa Hè 2009. Ở thời điểm đó, bộ đôi này cùng với Messi là ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Perez đã mang Kaka và Cristiano Ronaldo về Bernabeu để giúp Real lật đổ sự thống trị của Barca.

Tuy nhiên, chỉ có Cristiano Ronaldo mới chứng tỏ được đồng tiền bát gạo và đóng góp được cho Real Madrid. Với Kaka, tiền vệ người Brazil giúp Real bán được nhiều áo đấu và những bản hợp đồng quảng cáo, nhưng ở sân cỏ, những chấn thương đã khiến cựu cầu thủ AC Milan chưa bao giờ đạt phong độ cao nhất.

Kết quả, Kaka đã rời Real ở mùa Hè 2013 về lại AC Milan với mức phí chuyển nhượng 0 đồng. Mặc dù trước đó Real đã phải chi tới 68,5 triệu euro để có chữ ký của cầu thủ này vào năm 2009. Hiện tại, Kaka đang thi đấu cho câu lạc bộ Orlando City.

Ronaldo cua Real hinh anh
Kaka thi đấu không tốt trong màu áo Real

Trong bài trả lời báo giới mới đây, tiền vệ sinh năm 1981 đã có những lời khen dành cho Cristiano Ronaldo của Real và ông thầy Jose Mourinho,  những người mà “thiên thần” làm việc trong thời gian ở Bernabeu.

“Thật tuyệt vời khi được làm đồng đội của Cristiano Ronaldo. Tôi đã học hỏi rất nhiều từ cậu ấy, mỗi lần tôi gặp khó khăn, khi nhìn cách cậu ấy tập luyện đã giúp tôi rất nhiều” – Kaka cho biết.

“Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời trong và ngoài sân cỏ ở Tây Ban Nha. Hiện giờ, chúng tôi vẫn có mối quan hệ tốt. Tôi hạnh phúc vì cậu ấy có thể giành Quả bóng Vàng FIFA tại Real Madrid. Cristiano Ronaldo xứng đáng với điều đó. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ đặc biệt” – Kaka nói thêm.

Ngoài khen ngợi Cristiano Ronaldo, Kaka cũng dành lời khen cho Jose Mourinho: “Tôi rất vui vì đã có cơ hội làm việc với Jose Mourinho. Ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới”.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X