Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kaka bóng gió về tương lai tại Bernabeu

Thứ Năm 06/12/2012 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kaka vừa lên tiếng thừa nhận rằng anh không chắc chắn về tương lại tại sân Santiago Bernabeu sau khi liên tục không cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình Real Madrid.

Hồi năm 2009, Real đã phải chi ra 56 triệu bảng để đưa được Kaka từ AC Milan về Madrid tuy nhiên từ đó đến nay, tiền vệ kiến thiết người Brazil vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo đội chủ sân Bernabeu do bị ảnh hưởng từ các chấn thương khác nhau và sự sa sút phong độ. Mùa giải này, Kaka mới chỉ được tung vào sân đúng 1 trận tại Liga trong trận đấu với Celta Vigo nhưng lại bị thay ra giữa chừng.

Kaka lên tiếng bóng gió về tương lai tại Bernabeu
Kaka lên tiếng bóng gió về tương lai tại Bernabeu

Đêm qua, trong trận đấu với Ajax, Kaka có lần đá chính hiếm hoi cùng Real. Tiền về này thi đấu khá ấn tượng, ghi được một bàn thắng góp phần làm nên chiến thắng đậm đà 4-1 cho đội bóng TBN. Tuy nhiên, sau trận đấu, cầu thủ người Brazil đã lên tiếng bóng gió về tương lai của mình tại Bernabeu. "Hiện tại, tôi vẫn cố gắng hoàn thành công việc tại Madrid. Bản hợp đồng của tôi còn thời hạn đến năm 2015 nhưng thực sự tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo", Kaka nói.

Vừa qua xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng LA Galaxy đang rất muốn có được sự phục vụ của Kaka. Khi được hỏi về vấn đề này, tiền vệ người Brazil cho biết: "Hiện tại, tôi chưa nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ LA Galaxy. Mùa Hè trước, họ đã gọi cho tôi nhưng chúng tôi không thống nhất được quan điểm. Còn tháng Một tới ư? Tôi cũng không chắc nữa. Nếu họ đưa ra lời đề nghị thuyết phục, tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán".

Đêm qua, trong lần hiếm hoi được đá chính cùng Real, Kaka đã thi đấu khá ấn tượng, ghi được 1 bàn thắng trong chiến thắng hủy diệt trước Ajax tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X