Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Kaka bỏ ngỏ khả năng trở lại Milan

Thứ Năm 17/01/2013 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Kaka đã chia sẻ về cuộc sống của anh tại Real Madrid, đồng thời bỏ ngỏ khả năng quay trở lại mái nhà xưa San Siro.

Cựu tiền vệ của Milan cũng thừa nhận rằng anh gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho, và đang tính đến khả năng sẽ chia tay Bernabeu ngay trong tháng một này. Trên Sky Sports, Kaka cho biết: “Cuộc sống cũng như công việc của tôi tại Real Madrid đang gặp một vài khó khăn, mọi người ai cũng biết”.



kaka
Tương lai của Kaka sẽ ra sao?

Khi được hỏi liệu có chấp nhận giảm lương để quay trở lại Milan hay không, Kaka tiết lộ: “Tôi đã nói rằng lúc này mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc đẹp ở Milan, tôi cũng còn khá nhiều bạn bè ở đó”.


“Tôi luôn muốn tìm ra một giải pháp hợp lý cho bản thân tôi cũng như Real Madrid. Nếu điều đó mang lại lợi ích cho cả đôi bên, tôi sẵn sàng chấp nhận”.

Tuy nhiên, cơ hội để Kaka trở lại với San Siro là không nhiều, khi mà mới đây, phó chủ tịch của Milan, ông Adriano Galliani đã khẳng định rằng Milan sẽ nói không với những tên tuổi lớn như Kaka hay David Beckham: “Bản hợp đồng với Kaka là không thể, vì vấn đề tiền lương của cậu ấy. David Beckham cũng là một gợi ý, nhưng tôi dám chắc đến 99,9% thương vụ này sẽ không xảy ra. Robinho sẽ ở lại, chúng tôi cũng không bán Abate, còn Davide Santon sẽ không gia nhập Milan, chắc chắn là như vậy. Chúng tôi cũng đã nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng, nhưng tôi đảm bảo đội hình Milan sẽ không thay đổi”.

Mùa giải năm nay, khi Real có sự phục vụ của Luka Modric thì gần như Kaka đã không còn cơ hội thi đấu. Tiền vệ người Brazil chỉ được đem ra sử dụng ở những trận đấu cúp, nhưng cũng chỉ là sự thay đổi người từ băng ghế dự bị. Và chiếc thẻ đỏ “hiếm hoi” của Kaka trong khuôn khổ cúp nhà Vua Tây Ban Nha càng khiến cho tâm lý của anh trở nên chán nản. Vào lúc này, ra đi sẽ là điều tốt hơn cho cả Kaka lẫn Real Madrid, nhưng Milan gần như đã nói không, vậy đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo cho tiền vệ hào hoa một thời của bóng đá Brazil?

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X