Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka bất ngờ muốn chuyển tới MLS thi đấu

Thứ Năm 15/11/2012 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Brazil đã có những tiết lộ anh muốn thi đấu ở một giải đấu mới và MLS sẽ là nơi mà Kaka đã lựa chọn.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè, không ít câu lạc bộ có tiềm lực tài chính sẵn sàng chiêu mộ Kaka nhưng tiền vệ người Brazil đều từ chối để ở lại Real Madrid. Từ đầu mùa đến giờ, Kaka cũng tận dụng rất tốt những cơ hội hiếm hoi mỗi khi được tung ra sân để khẳng định giá trị bản thân nhưng HLV Jose Mourinho lại tỏ ra tin dùng Ozil hay Modric hơn ngôi sao người Brazil trong sơ đồ của mình. Và trong bài phỏng vấn mới đây nhất, Kaka đã tiết lộ ý định tương lai của mình khi không còn ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp cầu thủ.

kaka
Kaka muốn chuyển tới giải MLS thi đấu khi không còn ở đỉnh cao sự nghiệp.

"Tôi nghĩ là không phải bây giờ. Nhưng một ngày nào đó tôi hi vọng mình có thể thi đấu tại MLS. Tôi nhắc lại là không phải ở thời điểm này. Thật là tuyệt vời khi được chơi bóng tại châu Mỹ. Tôi yêu mọi thứ ở đây. Đặc biệt là các CĐV, họ ủng hộ chúng tôi rất nhiệt tình. Tôi thích giải MLS. Nhiều người bạn của tôi đang chơi bóng tại đây, họ cũng nói khá nhiều thứ tốt đẹp về giải đấu này." Kaka phát biểu.

Từng thành công rực rỡ tại AC Milan với danh hiệu "Quả bóng vàng" 2007 nhưng kể từ ngày gia nhập Real Madrid năm 2009, Ricardo Kaka không còn giữ được phong độ tốt nhất nữa. Thêm vào đó kể từ ngày Jose Mourinho nắm quyền tại Real Madrid, Kaka càng không được trọng dụng khi Los Blancos là đất diễn của Cristiano Ronaldo - cầu thủ xuất sắc nhất trong màu áo Real. Phong độ sa sút, phải nhường đất diễn cho Ronaldo rồi cả việc vị trí bị chiếm bởi Mesut Ozil khiến Kaka chẳng mấy khi được HLV Jose Mourinho ngó ngàng tới.

Rạng sáng ngày hôm nay, Kaka đã có một trận giao hữu trong màu áo của Brazil với Colombia. Mặc dù đã chơi rất tốt nhưng may mắn đã không đứng về phía các "Vũ công Samba" và họ đành phải chấp nhận một kết quả hòa.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X