Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: Barcelona vẫn chưa phải là bất bại

Thứ Bảy 24/12/2011 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài phát biểu mới đây nhất, tiền vệ Kaka hiện đang khoác áo CLB Real Madrid vừa nhận định rằng đại kình địch của họ, CLB Barcelona, quả thực rất mạnh, nhưng không phải là không thể đánh bại.

Theo như kết quả bốc thăm chia cặp tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa bóng 2011/12012 vừa được công bố ngày hôm qua, nếu Real và Barca vượt qua được vòng 1/16, thì nhiều khả năng sẽ có một trận El Clasico nổ ra tại vòng tứ kết, bởi lẽ hai đội bóng đang dẫn đầu La Liga nằm cùng một nhánh. Vì vậy, ngay từ lúc, cả Real và Barca đều đang hướng tới một cuộc đụng độ tại vòng 1/8, và theo đó sức nóng của trận đấu cũng bắt đầu lan tỏa.

Kaka: Barca mạnh đâu có nghĩa là bất bại !

Trong vài năm gần đây, Barca của Pep Guardiola luôn tỏ ra là đội bóng trên cơ trong các cuộc đối đầu trực tiếp với Real Madrid. Mới đây nhất là cuộc lội ngược dòng 3-1 trong trận đấu hôm 11/12 vừa qua. Bởi thế, không phải vô lý mà Barca được coi là đội bóng "bất khả chiến bại" tại thời điểm này. Nhưng trong bài phát biểu trên kênh Band Sport, Kaka đã lên tiếng bác bỏ quan điểm trên và cho rằng Barcelona chưa phải là "bất bại". Tiền vệ 29 tuổi này lý giải: "Nên nhớ, mùa trước chúng tôi đã giành chiếc cúp Copa del Rey ngay trong trận chung kết với Barca, vì thế ai bảo rằng họ là không thể đánh bại?".

Tuy nhiên, tiền vệ người Brasil cũng không vì thế mà đánh giá thấp năng lực thực sự của đoàn quân xứ Catalan, đồng thời nhận định: "Barcelona, công bằng mà nói, là đội mạnh nhất mà tôi từng chạm trán. Họ làm được điều đó bởi vì họ có một tập thể đồng đều và ăn ý khi các cầu thủ được chơi bóng với nhau trong một thời gian dài".

Hiện tại, Real Madrid vẫn giữ được ưu thế 3 điểm với Barca trong cuộc đua La Liga, và nếu không có bất ngờ gì xảy ra trong vòng 1/16 thì sắp tới, đội bóng của Kaka và các đồng đội sẽ có cơ hội một lần nữa chứng minh quan điểm của mình: "Barca không phải là bất bại". Hy vọng Real Madrid sẽ làm được điều tương tự như tại Cúp Nhà Vua mùa trước.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X