Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus từ chối mua sao trẻ Barca vì…quá đắt

Thứ Sáu 26/12/2014 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai tài năng trẻ của Barcelona, Martin Montoya lại trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết khi mới đây Juventus đã lên tiếng khẳng định rằng sẽ không mua cầu thủ này với giá 20 triệu euro.

Juventus tu choi mua sao tre Barca vi…qua dat hinh anh
Juventus từ chối mua Montoya vì quá đắt.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, Juventus vừa mới lên tiếng cho rằng 20 triệu euro là số tiền quá đắt cho một hậu vệ trẻ Martin Montoya. Được biết, Giám đốc điều hành của “Bà đầm già”, Giuseppe Marotta sẽ có mặt tại TBN trong tuần tới để tiến hành thương lượng mức giá với Barca.

Martin Montoya trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia, được đánh giá là một trong những tài năng của bóng đá TBN nhưng hậu vệ 23 tuổi này không nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique và chắc chắn sẽ phải rời Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hiện tại, Juventus là đội bóng hàng đầu muốn có được sự phục vụ của Montoya nhằm thay thế cho lão tướng Stephan Lichtsteiner trong tương lai. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất trong thương vụ này là đội bóng thành Turin không muốn phải bỏ ra tới 20 triệu euro, một mức giá mà họ cho rằng quá đắt đỏ.

Ở một diễn biến khác, Barca đã nhiều lần bóng gió sẽ không giảm mức giá này trong bối cảnh Montoya cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn như Liverpool, Everton và đây cũng là lý do khiến đội chủ sân Nou Camp nắm đằng chuôi trong thương vụ này.

Mặc dù rất “ưng ý” với Montoya nhưng Juve vẫn tỏ ra khá cứng rắn khi kiên quyết không mua hậu vệ trẻ này với mức giá 20 triệu euro. Và đại diện từ Ý tin rằng với việc đích thân Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta sang thương thảo thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. Trên thực tế, cuộc gặp giữa hai vị đại diện của hai đội bóng được diễn ra bí mật và Marotta sang TBN với danh nghĩa là đi du lịch để tránh ánh mắt nhòm ngó từ dư luận.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X