Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus không “dễ nhai” hơn Bayern và Barca

Thứ Bảy 02/05/2015 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Raphael Varane khẳng định, Juventus không yếu hơn Barca hay Bayern nên không có chuyện Real sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Ngày 6/5 tới, Juventus vs Real Madrid sẽ đọ sức với nhau trong trận bán kết Champions League lượt đi. Đây là lần gặp nhau thứ 17 của “Kền kền trắng” với “Bà đầm già” ở sân chơi Champions League.

Ở trận bán kết lượt đi, Juventus sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba vì chưa bình phục chấn thương. Điều này khiến sức mạnh của “Bà đầm già” giảm đi đáng kể, khi mà tiền vệ người Pháp là trụ cột không thể thay thế.

Mặc dù Juventus thiếu vắng Paul Pogba, nhưng sao trẻ Raphael Varane của Real khẳng định, Juventus sẽ không dễ bị đánh bại và cũng bác bỏ luôn suy nghĩ Juventus là đội bóng yếu hơn Bayern và Barca.

Juventus khong de nhai hon Bayern va Barca hinh anh
Varane đang thi đấu rất hay trong màu áo Real

“Tất nhiên, Paul Pogba là một cầu thủ rất tuyệt vời và Juventus sẽ rất nhớ cậu ấy. Cá nhân mình, tôi rất muốn được đối đầu với Paul Pogba” – trung vệ người Pháp, Raphael Varane cho biết.

“Khi vào chơi đến vòng bán kết Champions League, nó sẽ rất khó khăn. Nhưng, Real sẽ làm tất cả để giành vé vào chơi ở trận chung kết” – sao trẻ Raphael Varane nói thêm”

“Tôi không nghĩ rằng Juventus là đối thủ dễ dàng hơn so với Barca hay Bayern. Bởi lẽ, ở cấp độ này, những chi tiết nhỏ nhặt cũng sẽ tạo ra sự khác biệt” – trung vệ sinh năm 1993 chốt lại.

Trong lịch sử, Juventus đã gặp Real Madrid tới 16 lần ở sân chơi cúp C1/Champions League. Kết quả, “Bà đầm già” thành Turin giành chiến thắng 8 trận, hòa 1 trận và thua 7 trận.

Trận bán kết lượt đi UEFA Champions League giữa Juventus vs Real Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 6/5 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X