Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đạt được thỏa thuận với Alexis Sanchez

Thứ Bảy 07/06/2014 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez vừa đạt được thỏa thuận gia nhập Juventus. Tờ Tuttosport khẳng định thông tin này.

Ngay sau khi biết tin Ivan Rakitic cập bến Barcelona, phía Juventus đã đẩy nhanh kế hoạch thu nạp Sanchez. Tiền đạo người Chile cũng nằm trong nhóm cầu thủ chưa rõ tương lai tại Nou Camp và anh được Juve liên lạc bấy lâu nay. Tuy nhiên thương vụ chỉ được đẩy nhanh khi Barca có Rakitic, đồng thời hạ giá bán Sanchez xuống. Juventus nhanh chóng chớp lấy cơ hội này. Đại diện của Sanchez cùng Juve đang thương thảo các điều khoản cá nhân và nếu không có gì thay đổi, Sanchez sẽ đến Bianconeri theo ràng buộc có thời hạn 5 năm. Lương của Sanchez sẽ là 4 triệu euro/năm.

Alexis Sanchez lập hat-trick vào lưới Elche
Alexis Sanchez

Tuy nhiên lúc này giữa Barca cũng như Juve vẫn chưa thể chốt giá chuyển nhượng. Barca hạ giá song nhất quyết không chấp nhận con số 20 triệu euro đối tác đưa ra. Bởi vậy thương vụ này vẫn còn bị bỏ ngỏ. Tuy nhiên với những gì đang diễn ra, có lẽ việc Sanchez cập bến Juve chỉ còn là vấn đề thời gian.

Sự xuất hiện của Rakitic còn dẫn theo một tương lai bếp bênh dành cho Cesc Fabregas. Và đây có lẽ là một vụ chuyển giao logic hơn vì vị trí của Rakitic cũng như Fabregas là tương đương nhau, cùng tiền vệ công ở trung tâm. Mới đây, Gerard Pique cũng hé lộ thông tin Barca sẵn sàng bán Fabregas với giá 33 triệu euro. Động thái đưa về Rakitic của Barca được đánh giá là để chuẩn bị cho tương lai không Fabregas hơn Sanchez. Song không loại trừ khả năng cả Fabregas lẫn Sanchez đều ra đi khi hiện tại, Cuadrado đang được đội bóng xứ Catalan chèo kéo rất nhiệt tình, mà tiền vệ của Fiorentina cũng bắt đầu xiêu lòng trước cơ hội đổi đời ở Nou Camp.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X