Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có trình độ ngang tầm với Real Madrid

Thứ Năm 16/07/2015 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Sami Khedira đã hết lời khen ngợi Juventus sau khi có buổi họp báo chính thức ra mắt đội bóng thành Turin.

Juventus co trinh do ngang tam voi Real Madrid hinh anh
Khedira hết lời khen ngợi Juve.

Như đã đưa tin, Sami Khedira đã chính thức gia nhập Juventus với hợp đồng kéo dài 4 năm theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc cầu thủ người Đức rời Real đã được dự đoán từ trước, mặc dù đã cùng đội bóng này trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng chấn thương liên miên và gánh nặng tuổi tác khiến cho anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng Hoàng gia TBN. Điều quan trọng hơn, Khedira muốn được ra sân thường xuyên nhằm lấy lại được phong độ với mong muốn được triệu tập vào ĐTQG Đức tham dự EURO 2016.

Ngay sau khi cập bến thành Turin, Khedira đã ngay lập tức khen ngợi Juve với những lời có cánh: “Juve có trình độ tương tự với Real Madrid. Tôi tự hào khi là một thành viên của đội bóng này, tôi hứa sẽ đưa đội bóng chinh phục những đỉnh cao ở mùa giải tới. Để làm được điều này thì bạn cần phải thi đấu chăm chỉ và luôn có niềm tin vào đội bóng. Trên thực tế, Juve là một trong những thế lực của châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tôi tin rằng Juve sẽ sớm hoàn thành được mục tiêu giành Champions League, danh hiệu mà đội bóng đã bỏ lỡ đáng tiếc ở mùa giải trước”.

Tôi đã chơi với Morata 3 năm tại Real. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, có hoài bão và có khát khao thi đấu mãnh liệt. Tôi đã chứng kiến những gì cậu ấy đã thể hiện ở mùa giải trước trong mùa áo của Juve, tôi đã sững sờ và không thể tin rằng cậu ấy lại trưởng thành nhanh đến vậy. Tôi tin rằng, Morata sẽ tiếp tục trở thành nhân tố quan trọng của Juve mùa tới, và đẳng cấp của cậu ấy sẽ còn được nâng thêm một tầm cao mới”. Khedira tranh thủ lấy lòng đồng đội.

Mặc dù bị coi là “hàng thải” của Real nhưng Khedira sẽ là một trong những nhân tố quan trọng của Juve mùa tới. Dễ dàng nhận ra, bà đầm già thành Turin đã chia tay Pirlo và sắp sửa nhiều khả năng sẽ là Vidal, cầu thủ vừa khẳng định sẽ gia nhập Bayern Munich trong thời gian tới, vì vậy Khedira sẽ không khó để chiếm lấy một suất chính thức trong đội hình của HLV Allegri. Khedira từng được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hàng đầu thế giới nhưng sự nghiệp của anh đã đi xuống một cách rõ rệt bởi chấn thương liên miên trong thời gian qua. Tuy nhiên, biết đâu Juve sẽ là một môi trường lý tưởng để cầu thủ người Đức sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X