Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurrgen Klopp phủ nhận việc tiết lộ tương lai của Mourinho

Thứ Hai 29/04/2013 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp đã phủ nhận những cáo buộc từ báo chí Đức rằng ông đã tiết lộ việc Jose Mourinho sẽ làm huấn luyện viên Chelsea trong mùa giải tới.

Huấn luyện viên của Borussia Dortmund đã phản ứng một cách đầy giận dữ với cáo buộc từ báo Bild của Đức rằng ông đã tiết lộ việc Jose Mourinho sẽ quay trở lại Anh trong mùa giải tới. Dựa theo bài báo này, Klopp chính là người đã rò rỉ thông tin rằng Mourinho sẽ sớm đoàn tụ với Chelsea.

Mourinho cho rằng Klopp đang nói quá nhiều
Klopp bực tức vì bị cáo buộc tiết lộ tương lai Mourinho

Tuy nhiên, Klopp đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, đồng thời khẳng định rằng ông rất tức giận vì những gì đã được viết ra. Klopp nói rằng Mourinho là một người bạn của ông và ông sẽ không bao giờ nói ra những điều như vậy.

Klopp trả lời bực tức: “Đây đúng là một câu chuyện hết sức nực cười, tôi chưa bao giờ bảo với ai rằng Mourinho sẽ tới Chelsea hay bất cứ câu lạc bộ nào khác. Tôi không phải loại người làm những điều như vậy.”

Tỏ rõ sự không hài lòng với bài báo này, Klopp bổ sung: “Tôi nghe thấy câu truyện này trước trận đấu với Fortuna và tôi phải thừa nhận rằng tôi rất buồn và bực tức vì nó hoàn toàn sai. Đây là một câu chuyện hoàn toàn sai, hoàn toàn bịa đặt. Mourinho là một người đồng nghiệp và một người bạn và tôi sẽ không bao giờ hành xử như vậy.”

Klopp sẽ có cuộc chạm trán với Mourinho vào đêm mai khi Dortmund hành quân tới thủ đô Madrid của Tây Ban Nha cho lượt về bán kết Champions League.

Trong trận lượt đi, Dortmund đã thắng vang dội 4-1 trước Real tại Signal Iduna Park với cú poker của Robert Lewandowski trong khi bàn rút ngắn tỉ số của Real được ghi do công của Ronaldo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X