Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp sẽ không dẫn dắt Barca thay Xavi

Thứ Năm 08/02/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đài phát thanh Catalunya, HLV Jurgen Klopp muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Liverpool và không có ý định đảm nhiệm công việc ở Barca thay Xavi.

Đã rõ tin đồn Jurgen Klopp dẫn dắt Barca

Cuối mùa này, HLV Xavi Hernandez sẽ chia tay Barca. Ông chấm dứt hợp đồng trước 1 năm với đội chủ sân Camp Nou trước những áp lực khủng khiếp.

Jurgen Klopp nổi lên là ứng viên số một thay thế Xavi tại Barca. Nhà cầm quân người Đức cũng sẽ không còn là HLV trưởng Liverpool sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Tài năng của Jurgen Klopp không còn phải bàn cãi. 9 năm cầm quân tại Anfield, ông giúp The Kop tìm lại ánh hào quang xưa. 

Liverpool dưới bàn tay của Jurgen Klopp trở thành 1 trong những đội bóng đáng sợ nhất ở châu Âu. Họ có được 1 danh hiệu Premier League và 1 Champions League.

Jurgen Klopp sẽ không dẫn dắt Barca thay Xavi 1
Klopp muốn dành nguyên 1 năm nghỉ ngơi sau khi chia tay Liverpool.

Chủ tịch Joao Laporta của Barca cũng rất kết Jurgen Klopp. Ông coi nhà cầm quân người Đức là ứng viên số một cho ghế nóng ở Camp Nou.

Tuy nhiên, mong muốn từ phía Chủ tịch Laporta sẽ không trở thành hiện thực. Kế hoạch của Jurgen Klopp sau khi chia tay Liverpool là dành trọn vẹn 1 năm nghỉ ngơi.

Đây là điều ông cũng từng thừa nhận trong ngày thông báo việc sẽ rời The Kop. Trong quãng thời gian nay, ông sẽ không nhận bất cứ lời đề nghị nào.

Hiện tại, một trong những ứng viên nặng kí khác cho vị trí HLV trưởng Barca mùa tới là Hansi Flick. Ông vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay ĐT Đức vào tháng 9 năm ngoái. Được biết, HLV Hansi Flick rất hào hứng với công việc ở Barca và sẵn sàng nhận lời nếu được tin tưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X