Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jupp Heynckes thất vọng vì Toni Kroos chuyển sang Real

Thứ Hai 01/12/2014 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jupp Heynckes tỏ rõ sự thất vọng khi Toni Kroos rời Bayern để đầu quân cho Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Toni Kroos chuyển đến Real ở mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro từ câu lạc bộ Bayern. Trong màu áo “Kền kền trắng”, Toni Kroos đã hòa nhập rất nhanh, là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti.

Với sự có mặt của Toni Kroos, Real vốn đã mạnh, nay lại càng đáng sợ hơn. Vị trí số 1 trên BXH sau 13 vòng đấu và sở hữu chuỗi 16 trận thắng liên tiếp đã phần nào nói lên sức mạnh của Los Blancos khi có Kroos trong đội hình.

Kroos den Real voi gia 30 trieu euro hinh anh
Kroos đang thi đấu rất hay trong màu áo Real

Trước màn trình diễn tuyệt vời của tiền vệ người Đức trong màu áo Real, cựu HLV Jupp Heynckes, người đưa “Hùm xám” giành cú ăn ba thần thánh 2012-2013 bày tỏ sự tiếc nuối và thất vọng.

Theo Jupp Heynckes, Toni Kroos là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình, ông đã thuyết phục tiền vệ người Đức không rời Bayern ở mùa Hè vừa qua nhưng mọi chuyện đã không được.

“Ở thời điểm này, không có cầu thủ nào trên thế giới thi đấu tốt hơn Kroos ở vị trí của cậu ấy. Toni Kroos là một tiền vệ rất khéo léo.” - Kicker  dẫn lời Cựu HLV Jupp Heynckes.

“Tôi đã gọi điện khuyên cậu ấy ở lại Bayern. Nhưng, trong một cuộc trò chuyện ở thời điểm World Cup đang diễn ra, Kroos đã nói rằng động thái rời Bayern là hoàn hảo. Kroos cho rằng đó là bước đi phù hợp với tương lai của cậu ấy.” - HLV Jupp Heynckes bất lực trong việc thuyết phục Kroos ở lại Bayern.

Mặc dù, tiếc nuối Kroos không ở lại Bayern nhưng Jupp Heynckes cũng chúc mừng Real vì đã chiêu mộ được nhà đương kim vô địch thế giới. Theo HLV Jupp Heynckes, Real sẽ mạnh hơn rất nhiều khi có sự góp mặt của Kroos.

“Các ngôi sao hàng đầu thế giới như: Ronaldo, Benzema và Bale biết rõ rằng họ sẽ thi đấu tốt hơn nữa khi có Toni Kroos trong đội hình.” - HLV Jupp Heynckes nói thêm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X