Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jupp Heynckes khuyên Marco Reus đến Real

Thứ Ba 23/12/2014 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu huấn luyện viên của Bayern, Jupp Heynckes khuyên Marco Reus đến Real hơn là “hùm xám” xứ Bavaria nếu rời Dortmund.

Marco Reus khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực về tương lai của mình. Có rất nhiều đội bóng như: Liverpool, Arsenal, Man City, Chelsea, Barca muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Đức.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Real và Bayern là hai đội bóng chiếm ưu thế nhất trong cuộc đua đến chữ ký của tiền vệ điển trai này. Có nhiều nguồn tin khẳng định, Marco Reus sẽ đến Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 chứ không sang Bayern.

Jupp Heynckes khuyen Marco Reus den Real hinh anh
HLV Jupp Heynckes khuyên Marco Reus đến Real

Trong phát biểu mới nhất, Jupp Heynckes người giúp Bayern giành cú ăn ba thần thánh ở mùa giải 2012-2013 không cảm thấy tiếc vì đội bóng cũ “vồ hụt” Marco Reus. Ngược lại, ông đã khuyên tiền vệ của Dortmund nên đến Real hơn là sang Bayern.

“Tôi khuyên cậu ấy nên đầu quân cho Real Madrid. Bởi vì, Bayern đã có bốn đến năm cầu thủ đẳng cấp thế giới ở vị trí đó.” - Jupp Heynckes khuyên nhủ Marco Reus đến La Liga chơi bóng.

Hiện tại, hợp đồng của Marco Reus vẫn còn thời hạn tới năm 2017 nhưng tiền vệ người Đức được phép ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mức phí 25 triệu euro với điều khoản đặc biệt.

Do đó, HLV Jupp Heynckes cho rằng với mức phí này nhiều câu lạc bộ có thể sở hữu được Reus chứ không riêng gì Real hay Bayern. “Marco Reus sẽ chơi ở đội bóng nào ư? Nếu thực sự cậu ấy có điều khoản được ra đi với mức phí 25 triệu euro thì tất cả các đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng mua.”.

Marco Reus đang dính chấn thương phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Hiện tại, tiền vệ người Đức cũng không muốn gắn bó tương lai với Dortmund khi đội bóng này đang thi đấu bết bát ở Bundesliga./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X