Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jupp Heynckes bác bỏ khả năng quay lại dẫn dắt Barcelona

Chủ Nhật 21/07/2013 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, cựu HLV của Bayern Munich - Jupp Heynckes đã lên tiếng phủ nhận thông tin rằng ông sẽ chuyển sang dẫn dắt Barcelona ở mùa giải tới. Theo đó, vị chiến lược gia 68 tuổi này sẽ không tham gia những hoạt động liên quan đến bóng đá trong một năm để nghỉ ngơi.
 
Sau khi HLV Vilanova bất ngờ từ chức, giới truyền thông Tây Ban Nha đã ngay lập tức lên danh sách những người có thể thay thế ông dẫn dắt Barcelona và Jupp Heynckes đương nhiên sẽ là ứng cử viên số một trong bản danh sách này.
 
Ở mùa giải vừa qua, vị chiến lược gia 68 tuổi này đã đưa Bayern đi vào lịch sử bóng đá Đức, khi giúp câu lạc bộ xứ Bavaria trở thành đội bóng đầu tiên của quốc gia này giành được cú ăn ba lịch sử, đăng quang ở Bundesliga, giành chức vô địch Champions League và giành luôn cả chức vô địch cúp quốc gia Đức.

HLV Jupp Heynckes
HLV Jupp Heynckes sẽ không chuyển sang dẫn dắt Barcelona ở mùa giải tới
 
Ngay sau khi mùa giải kết thúc, ông cũng rời khỏi Bayern để nhường chỗ cho Pep Guardiola và đồng thời tiết lộ rằng ông sẽ nghỉ ngơi một năm trước khi trở lại với bóng đá.
 
Với việc từng dẫn dắt Real Madrid lên ngôi ở Champions League và nói sành sõi tiếng Tây Ban nha, chưa cần đến thành công ở trong mùa giải vừa rồi để vị chiến lược gia 68 tuổi này được lựa chọn là ứng cử viên số một cho chiếc ghế HLV còn trống ở Barcelona sau khi Vilanova từ chức.
 
Tuy nhiên, mới đây thì chính Jupp Heynckes đã lên tiếng khẳng định rằng, ông sẽ không dẫn dắt Barcelona ở mùa giải tới. Theo như những gì mà vị HLV người Đức này tiết lộ, thì sau những thành công ở mùa giải vừa qua, ông cần thời gian nghỉ ngơi cũng như thực hiện những sở thích cá nhân của bản thân mình.
 
"Tôi hiện đang rất bận rộn với những sở thích của bản thân mình. Tôi có những trang trại chăn nuôi và cả một khu vườn lớn chờ tôi mỗi ngày." Vị chiến lược gia 68 tuổi này nói trước báo giới.
 
Bên cạnh đó, Jupp Heynckes cũng cho biết thêm rằng, sau một mùa giải căng sức cùng với Bayern Munich, ông không thể đủ sức khỏe để tiếp tục dẫn dắt một câu lạc bộ nào khác. Chính vì vậy nên ông sẽ không chuyển sang nắm quyền ở Noucamp vào mùa giải tới.
 
"Tôi nghĩ rằng sau một mùa giải vô cùng căng thẳng với Bayern, tôi còn đủ sức khỏe để tiếp tục làm việc với một câu lạc bộ mới. Tôi hiểu rất rõ cơ thể của mình và tôi cần thời gian nghĩ ngơi để cho bản thân tôi ở tình trạng sức khỏe tốt nhất." Jupp Heynckes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X