Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juliano Belletti: Messi xứng đáng được hưởng đặc quyền tại Barca

Thứ Bảy 10/01/2015 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của Barca, Juliano Belletti khẳng định Lionel Messi xứng đáng được hưởng đặc quyền tại Nou Camp và việc Barca nuông chiều anh là một điều hoàn toàn không bất ngờ.

Juliano Belletti Messi xung dang duoc huong dac quyen tai Barca hinh anh
Juliano Belletti: Messi xứng đáng được hưởng đặc quyền tại Barca

Thời gian gần đây, cuộc chiến giữa Messi vs Enrique đang diễn ra khá phức tạp từ khi sau khi xảy ra vụ việc HLV của Barca để Leo trên băng ghế dự bị, trong khi đó tiền đạo người Argentina cũng không chịu thua khi tự ý bỏ tập mà không hề xin phép. Rõ ràng Messi đã sai khi một cầu thủ không bao giờ được phép vượt quyền HLV nhưng khổ nỗi M10 không phải là người bình thường và với những gì đã đóng góp cho đội bóng, anh xứng đáng được hưởng những đặc quyền tại Nou Camp.

Trả lời trên Arena SporTV, người hùng của một thời của Barcelona, hậu vệ Juliano Belletti khẳng định việc Messi được nuông chiều tại Nou Camp là một điều xứng đáng và hoàn toàn không mấy bất ngờ: “Với những gì đã đóng góp cho đội bóng Messi xứng đáng được nuông chiều. Trên thực tế cậu ấy chỉ muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho Barca chứ không hề muốn chống đối lại Enrique”. Cựu cầu thủ người Brazil lên tiếng bênh vực Leo. Chưa dừng lại ở đó, truyền thông TBN hôm nay loan tin, chủ tịch Barca, Maria Bartomeu đã quyết định sẽ sa thải HLV Luis Enrique sau trận gặp Atletico  vào cuối tuần nàyđể làm vừa lòng Messi, rõ ràng tiền đạo người Argentina đang có những ảnh hưởng rất lớn đối với đội bóng cứ Catalan.

Được biết, ngay sau khi có động thái quân tâm Chelsea trên mạng xã hội, Messi đã được các đại gia hàng đầu châu Âu: PSG, Man Utd, Chelsea và Man City lên tiếng ve vãn. Cụ thể, Chelsea sẵn sàng chi tới 200 triệu bảng để đưa anh về Stamford Bridge, trong khi đó PSG cũng không kém cạnh khi tuyên bố có thể mua được nhiều Messi. Và với việc không muốn để tiền đạo con cưng của mình ra đi buộc ban lãnh đạo Barca phải chiều lòng theo ý cầu thủ này.

Ở một diễn biến khác, Juliano Belletti  đã từng có quãng thời gian ngọt ngào cùng với Barca. Còn nhớ tại trận chung kết Champions League mùa giải 2005-2006 khi mà Barca và Arsenal đang cầm hòa nhau 1-1, chính cựu cầu thủ của Brazil này đã tỏa sáng ở phút 80 để giúp đội bóng xứ Catalan lên đỉnh châu Âu ở mùa bóng năm đó. Có một điều đặc biệt, lúc bấy giờ Juliano Belletti không được xếp đá chính mà chỉ được tung vào sân ở phút 71 để thay cho Oleguer. Sau khi rời Barca, cựu cầu thủ 38 tuổi này đầu quân cho Chelsea và gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge 4 năm trước khi giải nghệ trong màu áo của Fluminense.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X