Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez chia sẻ lý do rời Man City

Thứ Bảy 17/08/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày ra mắt Atletico Madrid, tiền đạo Julian Alvarez đã có những chia sẻ về quyết định chuyển nhượng của mình.

Chân sút người Argentina đã gia nhập Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 95 triệu euro, sau khi giành đủ mọi danh hiệu cùng Man City. Trong buổi lễ ra mắt, Julian Alvarez đã lên tiếng ca ngợi HLV Diego Simeone, đồng thời khẳng định cần một sự thay đổi trong sự nghiệp.

“Tôi cần một thử thách mới và tin rằng Atletico Madrid sẽ giúp tôi phát triển tốt nhất bản thân mình” – Alvarez bày tỏ. “Tôi đến đây để giúp đội bóng và chiến đấu cho mọi danh hiệu. HLV Simeone muốn tôi có mặt ở đây. Ông ấy nói rằng CLB sẽ cải thiện sức mạnh và điểm yếu của tôi. Mục tiêu của tôi là trở thành phiên bản tốt nhất, giúp các đồng đội giành chiến thắng và đưa Atletico tới đẳng cấp cao nhất”.

Julian Alvarez chia se ly do roi Man City
Julian Alvarez trong ngày ra mắt Atletico Madrid

Tiền đạo 24 tuổi đã giành 6 danh hiệu, bao gồm 2 Premier League và 1 Champions League trong màu áo Man City. Mùa hè vừa qua, anh cùng ĐT Argentina lên ngôi vô địch Copa America. Sau đó, Julian Alvarez cảm thấy mình cần một thử thách mới.

“Tôi đã học được rất nhiều tại Man City và rất biết ơn 2 năm ở CLB. Guardiola và Simeone là 2 trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi không cảm thấy mình là một siêu anh hùng vì đã vô địch World Cup. Tôi còn rất nhiều điều phải học hỏi và cải thiện. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với HLV Simeone” – Alvarez bày tỏ.

Atletico Madrid sẽ khởi đầu mùa giải với chuyến làm khách trên sân Villarreal vào ngày 19/8 tới. Trong khi đó, Man City vẫn chưa quyết định có bổ sung một tiền đạo nhằm thay thế Julian Alvarez hay không, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa sau gần 2 tuần nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X