Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Jules Kounde tiết lộ sự ngưỡng mộ từ HLV Pep Guardiola

Thứ Ba 13/09/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jules Kounde thừa nhận anh đã cân nhắc gia nhập Man City vì những cuộc trò chuyện với Pep Guardiola ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Jules Kounde tiết lộ sự ngưỡng mộ từ HLV Pep Guardiola

Jules Kounde đã gia nhập Barca dù nhận được sự quan tâm từ Man City và Chelsea. Cầu thủ người Pháp đã xây dựng được danh tiếng là một trong những hậu vệ trẻ hàng đầu châu Âu kể từ khi ra mắt cho Bordeaux vào tháng 1 năm 2018.

kounde pep
Jules Kounde tiết lộ sự ngưỡng mộ từ HLV Pep Guardiola

Kounde được liên hệ chuyển đến Man City vào mùa hè năm 2020. Anh còn nói chuyện với Pep Guardiola nhưng thương vụ chuyển nhượng không trở thành hiện thực. Sau cùng, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định chiêu mộ Ruben Dias, người giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cây viết bóng đá Anh bình chọn vào tháng 5 năm 2021.

Khi được hỏi rằng anh đã ở gần Man City tới mức nào, Kounde trả lời: “Trong năm đầu tiên ở Sevilla, Pep Guardiola đã gọi tôi. Ông ấy nói rằng ông ấy yêu tôi và ông ấy nghĩ rằng tôi sẽ phù hợp với cách chơi của ông ấy”.

Dù mới chỉ thi đấu ở Barca vài tuần nhưng Kounde thừa nhận anh thấy những sự tương đồng giữa Xavi và Pep Guardiola.

“Tôi nói chuyện về bóng đá rất nhiều với Xavi và Pep Guardiola. Và đó là điều tôi thích. Trong những cuộc thảo luận với họ, tôi nhận ra rằng họ đều đã xem tôi thi đấu. Họ biết năng lực của tôi một cách hoàn hảo. Họ không nói chuyện chỉ để nói. Đó là những cuộc thảo luận cực kỳ chính xác”.

Kounde cũng khẳng định lựa chọn gia nhập Barca là vô cùng dễ dàng.

“Barca vẫn là một câu lạc bộ có khả năng thu hút mọi người. Và HLV cũng rất quan trọng. Ông ấy trao cho tôi rất nhiều sự tự tin và tôi thích cách tiếp cận bóng đá của ông ấy. Đây là một lựa chọn dễ dàng với tôi bởi vì ông ấy trao cho tôi tất cả những gì tôi đang tìm kiếm”.

Nhận định Bayern Munich vs Barcelona (02h00 ngày 14/9): Nợ nần chồng chấtNhận định Bayern Munich vs Barcelona (02h00 ngày 14/9): Nợ nần chồng chất
Bayern Munich đã thể hiện không tốt ở mùa giải này và trận đấu tới là cơ hội để Barca trả nợ sau những trận thua liên miên nhiều năm gần đây. Nhưng sân nhà Allianz Arena là nơi mà Bayern sở hữu thành tích vô cùng đáng nể và chiến thắng không phải là thứ mà Barca có thể dễ dàng giành được.
Xavi: Barca giờ đã khác so với trận thua gần nhất trước BayernXavi: Barca giờ đã khác so với trận thua gần nhất trước Bayern
Trước thềm trận đấu với Bayern Munich, HLV Xavi cho rằng Barca giờ đã tiến bộ nhiều so với tập thể từng để thua Bayern mùa giải trước.
HLV Bayern muốn quên đi những chiến thắng gần đây trước BarcaHLV Bayern muốn quên đi những chiến thắng gần đây trước Barca
Chia sẻ trước trận đấu với Barca, HLV Nagelsmann muốn cầu thủ Bayern quên đi những chiến thắng gần đây trước đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X