Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jules Kounde tiết lộ lý do gia nhập Barca

Thứ Sáu 29/07/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jules Kounde thừa nhận HLV Xavi là nguồn cảm hứng đưa anh đến với Barca ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Jules Kounde tiết lộ lý do gia nhập Barca

Barca xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ Jules Kounde với mức phí 60 triệu Euro. Los Blaugrana đã đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ người Pháp.

kounde
Jules Kounde tiết lộ lý do gia nhập Barca

Kounde tin rằng anh đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp khi chuyển đến Barca. Trung vệ người Pháp sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng.

“Tôi rất biết ơn vì cơ hội này. Tôi cảm thấy rất háo hức bởi vì tôi đang đến một câu lạc bộ tuyệt vời với một đội bóng tuyệt vời.

Dĩ nhiên Sevilla cũng là một câu lạc bộ tuyệt vời, nhưng Barca là bước tiếp theo trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn cạnh tranh ở mọi giải đấu và cố gắng chiến thắng nhiều nhất có thể.

Xavi là một trong những lý do chính mà tôi ở đây. Tôi đã nói chuyện với ông ấy vài lần và cách ông ấy nói chuyện rất thu hút. Chúng tôi đã có những cuộc trao đổi tốt và chúng tôi nhìn bóng đá theo cách giống nhau.

Tôi không đặt giới hạn nào cho bản thân. Tôi muốn phát triển và học hỏi nên tôi sẽ lắng nghe và nỗ lực hết sức có thể”.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Kounde cũng tiết lộ thêm rằng cách ăn mừng bàn thắng của anh có nguồn cảm hứng từ siêu sao bóng rổ quá cố Kobe Bryant.

“Tôi thích bóng rổ và đặc biệt là Kobe Bryant. Cách ăn mừng của tôi tên là Black Mamba và nó dành để tri ân Kobe Bryant”.

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 28/07/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 28/07/2022
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 28/07.
Frenkie de Jong chốt tương lai với ban lãnh đạo MUFrenkie de Jong chốt tương lai với ban lãnh đạo MU
Frenkie de Jong đã nói với các đồng đội ở Barca rằng anh không có kế hoạch rời khỏi Camp Nou hè này bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi của MU.
FC Barcelona ra mắt tân binh thứ 5FC Barcelona ra mắt tân binh thứ 5
Đội bóng xứ Catalonia vừa chính thức ra mắt tân binh thứ 5 mà mình vừa chiêu mộ thành công trong mùa hè năm nay, trung vệ Jules Kounde từ Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X