Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jules Kounde sẽ cập bến Chelsea hay Barca?

Chủ Nhật 24/07/2022 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Barca và Chelsea đều còn cơ hội chiêu mộ trung vệ Jules Kounde, ngôi sao đang khoác áo Sevilla.

Jules Kounde là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Sevilla mùa giải vừa qua, với phong độ ấn tượng anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Chelsea đã tiếp cận Sevilla và đưa ra lời đề nghị 55 triệu bảng.

Báo chí Anh cho rằng Sevilla đã đồng ý với lời đề nghị của Chelsea, và thương vụ này sẽ sớm được công bố. Ngoài Chelsea thì Barca cũng quan tâm cầu thủ 23 tuổi. Nhà báo Gerard Romero của Tây Ban Nha thì nhấn mạnh 99% Kounde sẽ gia nhập Barca, trừ khi có một biến cố bất ngờ nào đó. 

 

Fabrizio Romano cap nhat tuong lai Jules Kounde
Fabrizio Romano cập nhật tương lai Jules Kounde

Giám đốc thể thao Mateu Alemany của Barca đã đưa ra một lời đề nghị cho Sevilla. Đội ngũ của Barcelona đã làm việc suốt đêm để tiến hành thương vụ chuyển nhượng. Mới nhất, Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Barca và Chelsea đều còn cơ hội chiêu mộ trung vệ Jules Kounde.

Ông viết: “Sevilla đang chờ đợi lời đề nghị từ Barca, họ sẽ không chấp nhận trao đổi với Depay hoặc Dest. Lời đề nghị 55 triệu bảng của Chelsea vẫn còn nguyên giá trị. Sevilla sẽ đưa ra quyết định cuối cùng, họ sẽ cân nhắc những lời đề nghị”.

Cả Chelsea và Barca đều có những trung vệ ở Hè 2022. The Blues chi 34 triệu bảng mua Kalidou Koulibaly từ Napoli, trong khi đó Barca chiêu mộ thành công Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc Thiago Silva và Gerard Pique đã lớn tuổi là lý do khiến Chelsea và Barca đều nhắm Kounde.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X