Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jules Kounde lên tiếng về chấn thương gặp phải

Chủ Nhật 25/09/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jules Kounde dính chấn thương khi tập trung cùng ĐT Pháp, anh vừa lên tiếng về vấn đề mới gặp phải.

Ở trận đấu với ĐT Áo, Jules Kounde được xếp đá chính bên phía ĐT Pháp. Tuy nhiên, cầu thủ này bị thay ra chỉ sau 23 phút thi đấu vì dính chấn thương. Vấn đề mà Kounde gặp phải có liên quan đến cơ bắp. Ngay lập tức, HLV Didier Deschamps phải thay anh bằng William Saliba.

Kounde không phải ca chấn thương duy nhất của Pháp khi thủ môn Mike Maignan cũng bị thay ra ở giờ nghỉ vì dính chấn thương bắp chân. HLV Deschamps xác nhận Kounde dính chấn thương đùi. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này sẽ được kiểm tra thêm. 

Jules Kounde dinh chan thuong khi tap trung cung dT Phap

Jules Kounde dính chấn thương khi tập trung cùng ĐT Pháp

Đây là một tin dữ với Barcelona khi họ sẽ phải đối diện với một lịch thi đấu ác mộng trong tháng 10 tới. CLB của HLV Xavi sẽ chơi 9 trận trong tháng 10, trong đó có một trận Siêu kinh điển với Real Madrid và màn so tài ở Champions League với Inter Milan và Bayern Munich.

Theo báo chí Tây Ban Nha, cựu sao Sevilla đã gặp phải chấn thương và sẽ buộc phải vắng mặt trong các trận đấu gặp Real Mallorca, Celta Vigo, Real Madrid, Villarreal và cả Athletic Bilbao ở La Liga. Tương tự là với 2 lượt trận Champions League đụng độ Inter Milan. 

Trung vệ Jules Kounde mới đây đã lên tiếng về vấn đề mới gặp phải. Anh viết trên trang cá nhân: "Trận đấu này là một thử thách, hãy bình tĩnh và đừng tỏ ra vội vàng. Cùng cúi xuống và nhìn lại, đôi chân này là của chính mình. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể trở lại trong thời gian tới, hẹn sớm gặp lại các bạn". 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X