Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham xuất sắc hơn cả Messi và Haaland

Chủ Nhật 15/10/2023 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu sao Man City - Joleon Lescott, tiền vệ Jude Bellingham đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Vào cuối tháng này, danh hiệu Quả bóng Vàng 2023 sẽ tìm được chủ nhân. Lionel Messi và Erling Haaland đang là 2 ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu này. Siêu sao người Argentina là nhân vật chính giúp Argentina vô địch World Cup 2022, trong khi đó tiền đạo người Na Uy ghi gần 60 bàn và cùng Man City giành cú ăn 3. 

Joleon Lescott danh gia cao Jude Bellingham

Joleon Lescott đánh giá cao Jude Bellingham

 

Tuy nhiên, theo cựu sao Man City - Joleon Lescott, tiền vệ Jude Bellingham đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh nói: “Messi và Haaland có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng 2023, nhưng tôi nghĩ Bellingham mới đang là người có phong độ tốt nhất thế giới hiện tại”.

“Cậu ấy là cầu thủ có tiềm năng lớn và đang phát triển vượt bậc. Những gì Bellingham thể hiện ở Real Madrid và ĐT Anh thực sự thuyết phục. Tôi lạc quan cho ĐT Anh ở Euro 2024. Họ là một tập tốt, với nhiều tài năng, họ sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu ở Đức vào năm tới”.

“Tôi cho rằng nếu tiếp tục phát triển Bellingham có thể giành Quả bóng Vàng, đó sẽ là một điều rất tuyệt vời đối với cá nhân cậu ấy và đội tuyển Anh."

Jude Bellingham gây ấn tượng trong màu áo Dortmund, anh được Real chiêu mộ với mức phí 115 triệu bảng ở Hè năm nay. Cầu thủ sinh năm 2003 đã có 10 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường cho Los Blancos, anh cũng có 2 bàn cho tuyển Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X