Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham thừa nhận mình gặp bất lợi trong cuộc đua QBV

Thứ Năm 30/05/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham thừa nhận anh gặp bất lợi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng, nhưng ủng hộ đồng đội Vinicius Junior giành giải thưởng này.

Jude Bellingham thừa nhận mình gặp bất lợi trong cuộc đua QBV

Jude Bellingham đang được xem là một ứng viên sáng giá cho giải thưởng Quả bóng vàng năm nay với mùa giải ra mắt thành công ở Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi cho biết anh không quan tâm tới danh hiệu cá nhân này và hy vọng Vinicius Junior sẽ giành được giải thưởng.


 
Jude Bellingham thừa nhận mình gặp bất lợi trong cuộc đua QBV 1
Jude Bellingham thừa nhận mình gặp bất lợi trong cuộc đua QBV

“Tôi không quá bận tâm về Quả bóng vàng. Tôi luôn cảm thấy rằng giải thưởng này là dành cho tiền đạo và tiền vệ cánh, những cầu thủ hào nhoáng. Tôi biết tôi có thể làm thỏa mãn đám đông, nhưng không ai làm được như Vini. Khi cậu ấy đạt phong độ cao nhất, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tôi biết cậu ấy cũng nói như vậy về tôi và đó là mối quan hệ mà chúng tôi có. Bạn không cần phải làm bạn với các đồng đội, nhưng sẽ giúp ích nhiều nếu chúng tôi thân thiết bên ngoài sân cỏ. Điều này được thể hiện trên sân cỏ. Chúng tôi có sự hiểu biết về cách di chuyển của nhau. Nếu Vinicius giành giải Quả bóng vàng, tôi cũng sẽ cảm thấy tự hào như chính mình giành được giải thưởng, bởi vì tôi biết rằng tôi đã có đóng góp cho thành công của cậu ấy”.

Bellingham đã đóng góp trực tiếp vào 25 bàn thắng, ghi 19 bàn và kiến tạo 6, để giúp Real Madrid giành chức vô địch La Liga mùa này. Vinicius Junior cũng có một mùa giải tốt với 20 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường. Nếu Real Madrid vô địch Champions League, đây là 2 cầu thủ sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X