Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti xác nhận Jude Bellingham chưa bình phục chấn thương

Thứ Bảy 14/09/2024 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti xác nhận Jude Bellingham và Aurelien Tchouameni không đủ thể lực để ra sân đối đầu Sociedad.

Ancelotti xác nhận Jude Bellingham chưa bình phục chấn thương

Jude Bellingham gặp phải một chấn thương cơ ở chân phải vào tháng trước. Nguồn tin của ESPN cho biết cầu thủ người Anh sẽ phải vắng mặt cho đến hết loạt trận quốc tế tháng 9.

bellingham
Ancelotti xác nhận Jude Bellingham chưa bình phục chấn thương

Jude Bellingham không tập luyện cùng các đồng đội hôm thứ Sáu. Aurelien Tchouameni, Eder Militao và Ferland Mendy cũng đều vắng mặt.

Khi được hỏi về tình trạng của Bellingham và Tchouameni, HLV Carlo Ancelotti trả lời: “Ngày mai họ sẽ không ra sân. Vẫn còn quá sớm. Chúng tôi sẽ xem họ có sẵn sàng vào thứ Ba cho trận đấu ở Champions League hay không”.

Nhà đương kim vô địch Real Madrid đã hòa 2 trong 4 trận đầu tiên ở La Liga mùa này. Điều đó khiến Los Blancos bị kình địch Barca bỏ xa với khoảng cách 4 điểm từ khá sớm.

Hè này, hàng công của Real có sự biến động khi Kylian Mbappe xuất hiện. Tiền đạo người Pháp thể hiện không tốt, trong khi Vinicius Junior mới chỉ ghi được 1 bàn từ chấm penalty sau 4 trận.

“Vinicius không đạt phong độ cao, nhưng cậu ấy đóng vai trò quyết định với chúng tôi. Chúng tôi không vội. Đội vẫn ghi được những bàn thắng và cậu ấy rất quan trọng. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy đang làm được”.

Ancelotti phủ nhận chuyện Vinicius bị phân tâm bởi những lời đề nghị từ Saudi Arabia. Theo ESPN, cầu thủ người Brazil sẽ tạm thời chưa quyết định tương lai cho đến mùa hè năm sau.

“Tôi không biết Vinicius có nhận được đề nghị hay không. Tôi nói chuyện với tất cả mọi người hàng ngày. Chúng tôi chưa bao giờ nói về chủ đề đó. Vinicius thích chơi bóng và tất cả mọi người ngoài bóng đá không làm cậu ấy bận tâm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X