Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham kháng án treo giò bất thành

Thứ Sáu 08/03/2024 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham và Real Madrid đã kháng án bất thành tấm thẻ đỏ mà cầu thủ người Anh phải nhận ở trận đấu với Valencia.

Jude Bellingham kháng án treo giò bất thành

Jude Bellingham đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Trọng tài Gil Manzano đã thổi còi hết giờ ngay trước khoảnh khắc Jude Bellingham đưa được bóng vào lưới Valencia. Sau cùng, bàn thắng này không được công nhận và tỉ số chung cuộc là 2-2.

Trong tai tu choi ban thang cua Bellingham o phut 90+9
Jude Bellingham kháng án treo giò bất thành

Jude Bellingham đã mất bình tĩnh và có câu chửi thề hướng về phía trọng tài. Điều này khiến Bellingham phải nhận thẻ đỏ đầu tiên trong màu áo Real Madrid. Phía Los Blancos đã cố gắng kháng án nhưng bất thành.

Bellingham chia sẻ về vụ việc này: “Thật khó nói bởi vì đang có những cuộc điều tra và kháng cáo diễn ra. Một điều tôi có thể nói là những gì xảy ra thì đã xảy ra. Trọng tài đã quyết định thổi còi ở tình huống đó.

Chúng ta đều biết những gì đã xảy ra và chúng ta phải nhớ rằng ông ấy là con người, nhưng tôi cũng thế. Vậy nên tôi nghĩ họ nên có lý một chút khi đánh giá hành động của tôi. Tôi không nghĩ rằng mình đã nói gì đó xúc phạm ông ấy.

Tôi chạy đến với thái độ tương tự như tất cả các đồng đội. Tôi có cảm giác như tôi là người mới nên họ có thể thử nghiệm. Tôi thì không có vấn đề gì vì sau cùng thì tôi phải chịu trách nhiệm cho những hành động của mình và tôi cho ông ấy lý do để đuổi tôi khỏi sân. Dĩ nhiên là tôi không vui. Nhưng tôi nghĩ nếu La Liga và Real Madrid ngồi lại thì sẽ có một thỏa thuận tốt hơn, bởi vì treo giò 2 trận là điều thật ngớ ngẩn. Nhưng nếu tôi vắng mặt ở những trận đấu này thì tôi nhận trách nhiệm. Tôi sẽ ủng hộ đội bóng của mình từ trên khán đài”.

Ủy ban Kháng cáo xác định án treo giò của Bellingham sẽ giữ nguyên. Cầu thủ người Anh sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu tiếp theo của Real Madrid gặp Celta Vigo và Osasuna.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X