Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham hoàn tất việc gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 14/06/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Real Madrid từ Borussia Dortmund.

Jude Bellingham đã ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid. Los Blancos sẽ trả trước khoản phí 88,5 triệu Bảng cho Dortmund. Mức phí chuyển nhượng có thể tăng lên tổng cộng 115 triệu Bảng nếu tất cả các điều khoản phụ được kích hoạt. Bellingham sẽ chính thức ra mắt với tư cách một cầu thủ Real Madrid vào sáng thứ Năm tới.

Jude Bellingham toi Real Madrid o He 2023
Jude Bellingham hoàn tất việc gia nhập Real Madrid

Bellingham chia tay Dortmund sau 3 mùa giải gắn bó. Anh đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Bundesliga ở mùa giải gần nhất.

Trong một thông điệp chia tay Dortmund, Bellingham nói: “Cảm ơn tất cả mọi người ở BVB và tới các cổ động viên vì tất cả mọi thứ trong hơn 3 năm qua. Thật là một vinh dự khi được khoác chiếc áo này rất nhiều lần, ở những khoảnh khắc lớn nhỏ trong những năm qua. Dù tôi hướng tới bến đỗ tiếp theo của mình nhưng tôi không bao giờ quên hành trình ở đây. Một lần là Borussia, mãi mãi là Borussia. Chúc đội bóng mọi điều may mắn trong tương lai”.

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund nói: “Chúng tôi cảm ơn Jude vì 3 năm đầy đam mê với Borussia Dortmund. Thật là một quãng thời gian tuyệt vời cùng nhau. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn Real Madrid vì những cuộc thảo luận có thiện ý và mang tính xây dựng”.

Thời điểm Jude Bellingham tỏa sáng cho đội tuyển Anh ở World Cup 2022, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận đây là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định Real Madrid sở hữu nhiều tiền vệ hàng đầu. Chính vì thế, Bellingham vẫn phải cạnh tranh khốc liệt ở tuyến giữa của Real bất chấp giá trị chuyển nhượng khổng lồ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X