Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham được HLV Ancelotti ca ngợi hết lời sau trận thắng Milan

Thứ Hai 24/07/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti bị ấn tượng với màn trình diễn của Jude Bellingham trước AC Milan mới đây.

Real Madrid đã lội ngược dòng để thắng AC Milan với tỉ số 3-2 trong trận giao hữu tại sân Rose Bowl ở California. HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real còn phải cải thiện nhiều điều trước khi mùa giải bắt đầu. Tuy vậy, ông vẫn dành những lời khen có cánh cho tân binh Jude Bellingham.

Jude Bellingham
Jude Bellingham được HLV Ancelotti ca ngợi hết lời sau trận thắng Milan

“Tôi thực sự ấn tượng với Bellingham. Chúng tôi có những điều cần phải thay đổi, như cách mà chúng tôi triển khai bóng từ tuyến dưới. Chúng tôi cố gắng chơi nhiều hơn ở trung lộ thay vì ở biên để có thể khai thác triệt để khoảng trống giữa các tuyến.

Bellingham chơi rất tốt và đội đã quen với năng lực phi thường của cậu ấy. Sự có mặt của cậu ấy trong vòng cấm rất quan trọng với đội. Tôi thích hệ thống này nhưng chúng tôi đã mắc một vài sai lầm. Chúng tôi không triển khai bóng từ dưới tốt như mong đợi, nhưng tôi hài lòng với trận đấu nói chung.

Bellingham là một cầu thủ tuyệt vời, rất quan trọng với chúng tôi bởi vì cậu ấy là một tiền vệ trung tâm toàn diện. Cậu ấy mang đến tốc độ và cường độ cho trận đấu. Cậu ấy di chuyển cực kỳ tốt khi không có bóng và khác biệt với những tiền vệ mà chúng tôi có. Cậu ấy tận dụng rất tốt những khoảng trống và mang đến một phương diện khác cho đội hình này, một điều rất tuyệt vời”.

Giữa tuần này, Real Madrid sẽ có một trận giao hữu chất lượng khác gặp Man United. Sau đó, thầy trò Ancelotti sẽ hoàn thành giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới bằng những trận giao hữu với Barca và Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X