Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2023/24

Thứ Tư 29/05/2024 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga ngay mùa giải đầu tiên ra mắt Real Madrid.

Jude Bellingham đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2023/24

Jude Bellingham đã tỏa sáng rực rỡ ở La Liga trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Tây Ban Nha. Tiền vệ người Anh ghi được 23 bàn thắng và đóng góp 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Màn trình diễn này giúp Bellingham nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa này.

Jude Bellingham
Jude Bellingham đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2023/24

Sau khi nhận giải thưởng, Jude Bellingham chia sẻ: “Cảm ơn các bạn rất nhiều vì danh hiệu này. Thật vinh dự khi nhận được nó. Tôi xin lỗi khi không thể có mặt ở buổi lễ trao giải. Tôi phải chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Đây là giải thưởng có công sức của tất cả các đồng đội, nhân viên, ban huấn luyện và HLV vì niềm tin mà họ đặt vào tôi. Các cổ động viên cũng là những người quan trọng nhất. Real Madrid là câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất vui mỗi khi được ra sân thi đấu cho câu lạc bộ này. Hala Madrid!”.

Jude Bellingham đã nhận được nhiều giải thưởng cá nhân trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 20 tuổi đã giành giải thưởng Cậu bé vàng vào năm 2023 và được vinh danh với giải thưởng Cầu thủ mới nổi năm 2023 ở lễ trao giải Golden Soccer Awards tại Dubai. Jude Bellingham cũng có tên trong Đội hình tiêu biểu La Liga 2023/24 và đang được xem là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024.

Cơ hội để giành thêm những giải thưởng cá nhân của Jude Bellingham sẽ còn tăng cao hơn nữa nếu như Real Madrid giành chức vô địch Champions League trước Dortmund vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X