Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham chấn thương trước thềm Siêu kinh điển

Thứ Tư 25/10/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Braga vì gặp phải một chấn thương.

Jude Bellingham chấn thương trước thềm Siêu kinh điển

Jude Bellingham ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid trong trận đấu với Braga. Đó là một bàn thắng quan trọng vì Los Blancos thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Jude Bellingham
Jude Bellingham chấn thương trước thềm Siêu kinh điển

Đây đã là bàn thắng thứ 3 của Bellingham trong 3 trận đấu của Real Madrid ở Champions League. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã bị rút khỏi sân ở phút 89 vì chấn thương. Điều này dẫn tới những lo ngại về việc Bellingham có thể vắng mặt trong trận Siêu kinh điển với Barcelona cuối tuần này.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ancelotti đã nhanh chóng xóa tan những nghi ngờ về việc Bellingham gặp phải chấn thương nặng.

“Jude Bellingham không có nguy cơ vắng trận El Clasico. Cậu ấy chỉ cảm thấy khó chịu một chút, không phải chấn thương nghiêm trọng”.

Bellingham đang là một điểm tựa quan trọng với Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 20 tuổi đã bay cao kể từ khi chuyển đến sân Bernabeu hè vừa qua. Anh chỉ tịt ngòi đúng 3 trong 12 trận đã đấu sau khi cập bến với giá 103 triệu Euro chưa kể phụ phí.

Sự xuất sắc của Jude Bellingham giúp Real Madrid dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga ở thời điểm hiện tại. Los Blancos cũng đang dẫn đầu bảng C ở Champions League với 3 trận toàn thắng. Hiện tại, Real đã có nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Braga tới 6 điểm và ở rất gần tấm vé vào vòng knock-out.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có trận thư hùng đỉnh cao định đoạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga với Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X