Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham cân bằng thành tích với Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 03/09/2023 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng quyết định giúp Real Madrid đánh bại Getafe với tỷ số 2-1, Jude Bellingham đã cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo.

Real Madrid được thi đấu trên sân nhà tiếp Getafe ở vòng 4 La Liga 2023/24. Borja Mayoral đã trừng phạt sai lầm của Fran Garcia bằng bàn mở tỷ số ở phút thứ 11. Đội chủ nhà sau đó dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 1.

Nhưng ngay đầu hiệp 2, Real Madrid đã tìm được bàn gỡ nhờ công của Joselu. Sau bàn thắng quân bình tỷ số, đội chủ nhà tiếp tục dồn ép Getafe. Thủ môn Soria, người đã có rất nhiều pha cứu thua lại chính là người sắm vai tội đồ ở những phút bù giờ cuối trận. 

Jude Bellingham can bang thanh tich voi Cristiano Ronaldo

Jude Bellingham cân bằng thành tích với Cristiano Ronaldo

Người gác đền của Getafe bắt bóng không dính tạo điều kiện để Jude Bellingham ập vào đá bồi ấn định chiến thắng ngược dòng nghẹt thở 2-1 cho Real Madrid. Đây đã pha lập công thứ 5 của tuyển thủ Anh cho Kền kền trắng chỉ sau 4 trận ở La Liga, anh hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. 

Theo thống kê, bản hợp đồng trị giá 115 triệu bảng đã cân bằng kỷ lục ghi bàn liên tiếp trong 4 vòng đấu đầu tiên ở La Liga với Cristiano Ronaldo. Cầu thủ 38 tuổi đã ghi 450 bàn thắng và 120 đường kiến tạo trong 438 trận cho gã khổng lồ Tây Ban Nha từ năm 2009 đến năm 2018. Ronaldo hiện đang thi đấu cho Al-Nassr ở Ả Rập Xê Út. 

Jude Bellingham đang chứng tỏ anh xứng đáng với số tiền rất lớn mà Los Blancos bỏ ra để có mình. Với chiến thắng 2-1 trước Getafe, Real Madrid vẫn là đội bóng duy nhất La Liga mùa này toàn thắng trong 4 vòng đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X