Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham báo tin cực buồn cho Real Madrid

Thứ Năm 06/06/2024 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Cadena SER tiết lộ, tiền vệ Jude Bellingham có thể lên bàn mổ, qua đó vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải tới. 

Mùa giải đầu tiên của Jude Bellingham trong màu áo Real Madrid diễn ra ấn tượng, anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 2003 giúp Los Blancos giành cú ăn 3 (La Liga, Champions League và Siêu cúp Tây Ban Nha).

Theo Cadena SER, Bellingham đã thi đấu không thoải mái kể từ tháng 11 năm ngoái, thời điểm anh gặp vấn đề ở vai. Bellingham bị trật khớp trong trận hòa 0-0 với Rayo Vallecano. Ban đầu, anh chỉ nghỉ thi đấu 2-3 tuần nhưng kể từ đó buộc phải đeo một chiếc nẹp nặng để bảo vệ vai. 

Jude Bellingham bao tin cuc buon cho Real Madrid
Jude Bellingham báo tin cực buồn cho Real Madrid

Bellingham cảm thấy không thoải mái trước trận chung kết Champions League, nhưng anh vẫn nén đau để thi đấu hơn 80 phút. Theo Cadena SER, Bellingham có thể sẽ phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm vấn đề gặp phải, nhưng cầu thủ người Anh không muốn làm điều đó trước Euro 2024.

Nếu phải phẫu thuật, Bellingham sẽ chờ đến sau Euro 2024, giải đấu sẽ kết thúc vào giữa tháng 7. Nếu điều đó xảy ra, anh sẽ bỏ lỡ toàn bộ khoảng thời gian tiền mùa giải cũng như giai đoạn đầu mùa giải 2024/25.

Trong trường hợp thiếu vắng Bellingham, đây sẽ là tổn thất lớn với Real Madrid. Tuy nhiên, Bellingham sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu, anh được dự đoán có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 9 sau ca phẫu thuật, như vậy là tiền vệ này chỉ bỏ lỡ một vài trận đầu mùa của Los Blancos.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X