Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juande Ramos: " Chúng tôi đã sẵn sàng"

Thứ Hai 17/09/2007 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Juande Ramos của Sevilla tin rằng những thành công trên đấu trường châu Âu trong hai mùa bóng vừa qua chính là động lực rất lớn giúp đội bóng của ông có thể vững tin bước vào vòng đấu bảng Champions League.

Juande Ramos và Sevilla đã sẵn sàng cho cuộc thử sức mới

Sau hai thắng lợi liên tiếp tại đấu trường UEFA Cup, mùa bóng năm nay, thày trò HLV Ramos đã được thử sức tại sân chơi lớn hơn là Champions League. Không chỉ riêng các cầu thủ mà ngay cả HLV Ramos cũng tỏ ra rất háo hức. Tuy nhiên ông cũng rất thận trọng khi không biết liệu đội bóng của mình có đủ sức chơi tại đấu trường lớn này hay không. Theo Ramos thì điều này chỉ được biết khi đội bóng của ông chơi một vài trận đầu tiên.

"Tôi hy vọng là toàn đội đã sẵn sàng. Về lý thuyết, thì chúng tôi đã hai lần vô địch cúp UEFA. Nhưng hiện tại thách thức thực sự đã lớn hơn bởi chúng tôi sẽ chơi tại Champions League. Do đó tôi hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ và Sevilla sẽ lại có một mùa bóng thành công. Theo tôi các cầu thủ của mình hoàn toàn có thể lấy sự nhiệt tình cũng như quyết tâm để có thể bù cho kinh nghiệm còn thiếu khi chơi tại đấu trường danh giá này."
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 8599


"Các đội bóng chơi tại Champions League đều là những đội mạnh nhất của châu lục, do đó sự khác biệt giữa Champions League và UEFA Cup chính là chất lượng của mỗi cuộc đối đầu."

Hiện tại, ngoài mục tiêu chơi tại đấu trường châu lục, Sevilla cũng rất chú trọng đến giải quốc nội nơi mà họ cũng đang có được kết quả rất khả quan khi đứng thứ hai ngay sau Real Madrid.

"Cả Champions League và La Liga đều là những giải đấu rất khó khăn do đó thật khó để có thể duy trì được kết quả tốt trên cả hai mặt trận. Sevilla cần phải biết xoay vòng cầu thủ và sử dụng tất cả những gì mà chúng tôi có. Như vậy, đội bóng mới có thể đủ sức để đá cho một mùa giải dài."

Thầy trò HLV Ramos sẽ có trận đấu đầu tiên tại Champion League bằng chuyến viếng thăm đội chủ nhà Arsenal tại sân vận động Emirates vào tối thứ tư này. Đây được đánh giá là chuyến đi lành ít dữ nhiều của ĐKVĐ cúp UEFA khi đối thủ của họ, Arsenal đang có phong độ rất cao và đứng đầu bảng xếp hạng Premiership.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X