Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Josep Bartomeu: “Real Madrid rất nguy hiểm”

Chủ Nhật 22/03/2015 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca khẳng định, Real Madrid vẫn rất nguy hiểm dù đội bóng này đang khủng hoảng.

Sáng mai (23/3), Barca vs Real Madrid sẽ có trận chiến sinh tử trên sân Nou Camp trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với cả hai đội, ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Barca được đánh giá cao hơn Real trong cuộc đối đầu lần này nhờ phong độ xuất sắc trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, đối thủ Real Madrid đang gặp khủng hoảng.

Mặc dù vậy, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca khẳng định, Real luôn là đội bóng nguy hiểm dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Vì vậy, các cầu thủ Barca không được phép chủ quan.

Barca vs Real Madrid hinh anh
Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca e ngại sức mạnh của Real Madrid

“Real Madrid luôn là đội bóng nguy hiểm. Vì vậy, đây là trận đấu rất khó khăn cho Barca. Barca không được đánh giá cao hơn, chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng và tiến thêm một bước để hướng tới chức vô địch” – Chủ tịch Josep Bartomeu cho biết.

“Rõ ràng, đây sẽ là một trận đấu khó khăn và phức tạp, nhưng nó không phải là trận đấu quyết định. Giành chiến thắng cũng sẽ không quyết định được ngôi vô địch dù Barca sẽ tiến một bước xa hơn. Bởi vì, vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước” – Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca nói thêm.

Hiện tại, sau 27 vòng đấu, Barca đang dẫn đầu BXH La Liga với 65 điểm, Real Madrid bám sát phía sau với 1 điểm ít hơn. Nếu đánh bại Los Blancos, đội chủ sân Nou Camp sẽ tạo được khoảng cách an toàn, ngoài ra cũng tiến một bước vững chắc tới cuộc đua đến ngôi vương.

Trận “Siêu kinh điển” giữa Barca vs Real Madrid diễn ra vào lúc 3h ngày 23/3 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X