Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Joselu: "Kylian Mbappe giống như một chai ketchup"

Thứ Năm 05/09/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joselu so sánh Kylian Mbappe với một chai ketchup để lý giải khởi đầu chậm chạp của tiền đạo người Pháp tại Real Madrid.

Joselu so sánh Kylian Mbappe giống như một chai ketchup

Kylian Mbappe đã ghi bàn thắng ngay trận ra mắt Real Madrid ở Siêu cúp châu Âu gặp Atalanta. Nhưng ngôi sao người Pháp trải qua 3 trận liền tịt ngòi ở La Liga.

Phải đến cuối tuần qua, Mbappe mới thông nòng với cú đúp vào lưới Betis. Và Joselu đã lên tiếng lý giải tại sao Mbappe chắc chắn cần thời gian để bùng nổ.

Joselu Kylian Mbappe giống như một chai ketchup 1
Joselu: "Kylian Mbappe giống như một chai ketchup"

“Tôi không chú ý nhiều đến quãng thời gian tậm tịt của Mbappe. Tôi biết mọi thứ ở Madrid thế nào và tôi biết năng lực của Mbappe. Vậy nên tôi chẳng có nghi ngờ gì. Mbappe giống như một chai ketchup. Ban đầu, bạn đập vào chai nhưng xốt cà không chảy ra. Rồi đến lúc nó chảy ra thì lại rất nhiều. Mbappe đã ghi 2 bàn trước Betis và sẽ tiếp tục ghi bàn. Mbappe sẽ làm nên lịch sử ở Madrid, cậu ấy và tất cả những người xung quanh”.

Mbappe đảm nhận nhiệm vụ của Joselu ở Real Madrid mùa trước. Trong mùa giải thi đấu ở Bernabeu theo dạng cho mượn, Joselu ghi được 18 bàn thắng, trong đó có cú đúp vô cùng giá trị vào lưới Bayern Munich ở bán kết Champions League.

Hiện tại, Joselu đã cập bến Al-Gharafa ở Qatar. Và tiền đạo người Tây Ban Nha đã nói lời chia tay sân Bernabeu.

“Tôi đã từng nói rằng Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, nhưng không chỉ ở khía cạnh thể thao. Họ còn đứng đầu ở cách mà các cầu thủ và gia đình họ được đối xử, ở những chi tiết và những điều xảy ra thường ngày. Tôi sẽ luôn biết ơn Madrid, cũng là đội bóng trong trái tim tôi. Khoác lên mình chiếc áo trắng giúp bạn cảm nhận sự vĩ đại và đi kèm với đó là trách nhiệm. Madrid hiện tại không chỉ có đội bóng tốt nhất mà còn có chủ tịch tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X